Giải đua xe “Tinh thần đá” lần thứ III năm 2022

18:26, 20/11/2022

BHG - Ngày 20.11, tại xã Đông Hà (Quản Bạ), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế và UBND huyện Quản Bạ tổ chức giải trình diễn, thi đấu ô tô, mô tô lần thứ III, năm 2022 với chủ đề “Tinh thần đá”. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở VHTT&DL; lãnh đạo các sở, ban ngành và huyện Quản Bạ; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo vận động viên (VĐV).

Đồng chí Trần Đức Qúy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khai mạc giải đua
Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khai mạc giải đua
Các VĐV mô tô cào cào thi đấu ở địa hình quy định…
Các VĐV mô tô cào cào thi đấu ở địa hình quy định…
 
 
 
 

Tham gia giải trình diễn, thi đấu ô tô, mô tô địa hình lần này có 83 VĐV trong nước và quốc tế, trong đó mô tô cào cào là 43 VĐV; xe ô tô mạo hiểm là 10 VĐV và trình diễn Sider car là 30 VĐV. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung trình diễn, thi đấu xe mô tô cào cào và ô tô địa hình dành cho đối tượng mở rộng và chuyên nghiệp trên địa hình sân bãi và các địa hình tự nhiên, đường mòn tại xã Đông Hà với hình thức tính giờ.

Phần thi ô tô địa hình
Phần thi ô tô địa hình
 

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy, nhấn mạnh: Hà Giang là tỉnh kết nối giữa hai vùng Đông Bắc và Tây Bắc, với 19 dân tộc anh em cùng sinh sống, tạo nên bản sắc văn hóa đa dạng, phong phú và được bảo tồn, cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đã thu hút đông đảo du khách đến khám phá, thăm quan. Giải thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình “Tinh thần đá” được tổ chức lần thứ III nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Quản Bạ và Lễ hội Hoa Tam giác mạch. Đồng thời, tiếp tục quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang đến du khách trong nước và quốc tế; tăng cường giao lưu hợp tác, phát triển các môn thể thao tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong nước.

 
 
 
 
 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đua, BTC đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì; 3 giải Ba ở nội dung chuyên nghiệp, bán chuyên, hạng mở rộng và 10 giải Khuyến khích cho các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia giải đua.

Tin,ảnh: Nguyễn Dịu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Võ sĩ karate Việt Nam giành HC vàng thế giới
Nguyễn Thị Diệu Ly vượt qua Nejma Imitik của Marocco trong trận chung kết hạng 53kg nội dung kumite tại giải vô địch trẻ thế giới 2022 tối 29/10.
30/10/2022
Việt Nam đoạt Huy chương vàng lịch sử tại Giải vô địch cờ tướng thế giới 2022

Các kỳ thủ Việt Nam đã vượt qua các kỳ thủ Trung Quốc để giành Huy chương vàng đồng đội nam cờ tướng tại Giải vô địch cờ tướng thế giới 2022 diễn ra tại Malaysia từ ngày 23 đến 29/10 với sự tham dự của các đội tuyển đến từ 10 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.


29/10/2022
HLV Mai Đức Chung: Hy vọng tuyển nữ Việt Nam thích nghi đồ ăn New Zealand
Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết, tuyển nữ Việt Nam sẽ có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và chuyên môn  hướng đến vòng chung kết World Cup 2023. 
28/10/2022
ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022: Có Văn Quyết, không Công Phượng
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam để hướng đến AFF Cup 2022. Theo đó, các tiền đạo nổi bật như Văn Quyết, Tuấn Hải… đều góp mặt trong khi Công Phượng không có tên.
18/11/2022