Argentina thoát hiểm ngoạn mục, Pháp hiên ngang đi tiếp vòng trong

10:20, 27/11/2022

BHG - Lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022 tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi các đội ở bảng C và bảng D thi đấu trong ngày 26 và rạng sáng 27.11. Trong trận đấu sớm diễn ra vào khung giờ 17h, Australia đã đánh bại Tunisia với tỉ số 1-0 để vươn lên vị trí thứ 2 bảng D sau Pháp, qua đó thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Trận đấu khung giờ 20h, Ba Lan đã chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Saudi Arabia. Trong trân đấu, Lewandowski thăng hoa, Szczesny hóa "người nhện", Lewandowski tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Ba Lan giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đại diện châu Á.

Tiếp đó 23h, những chú "Gà trống Gô-loa" gặp Đan Mạch. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với bản lĩnh và quyết tâm của mình, các cầu thủ Pháp đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Đan Mạch, qua đó giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Mbappe rực sáng trong hiệp hai giúp Pháp có chiến thắng sát nút 2-1 trước Đan Mạch
Mbappe rực sáng trong hiệp hai giúp Pháp có chiến thắng sát nút 2-1 trước Đan Mạch

Rạng sáng nay, 27.11, trận cầu hấp dẫn giữa 2 đại diện của châu Mỹ Argentina – Mexico. Messi lập đại công thắng lợi quan trọng 2-0 của Argentina trước Mexico, Lionel Messi đã đi vào lịch sử World Cup với những chiến tích đáng nể. "El Pulga" tỏa sáng rực rỡ với cú sút xa bằng chân trái cực đẹp ở phút 64 để đưa đội bóng của mình dẫn bàn, trước khi Enzo Fernandez ấn định kết quả thắng 2-0 cho thầy trò Lionel Scaloni giúp nhà đương kim vô địch Nam Mỹ nắm quyền tự quyết trước trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Ba Lan.

Messi lập công và cùng các đồng đội vươn lên đứng thứ 2 bảng C
Messi lập công và cùng các đồng đội vươn lên đứng thứ 2 bảng C

Đáng chú ý, Lionel Messi hiện đã có 8 bàn thắng ở các kỳ World Cup như "Cậu bé vàng" Maradona và chỉ còn kém thành tích của "Vua sư tử" Gabriel Batistuta (10 bàn) đúng 2 pha lập công nữa cho tuyển Argentina.Lionel Messi hiện còn là người nắm giữ cả 2 kỷ lục khác: cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 357 ngày trong trận gặp Serbia năm 2006) và lớn tuổi nhất (35 tuổi 155 ngày trong trận gặp Mexico sáng nay) vừa ghi bàn lại vừa kiến tạo trong một trận đấu tại World Cup kể từ năm 1966 đến nay.

Hôm nay, các trận cầu hấp dẫn tiếp tục diễn ra, vào 17h Nhật Bản – Costa Rica; 20h Bỉ - Moroco; 23h Croatia – Canada và trận cầu hấp dẫn được chờ đợi tại vòng bảng la 2 đại diện của châu Âu là Đức – Tây Ban Nha vào rạng sáng 2h 28.11.

Hồng Cừ (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thua 2 trận liên tiếp, chủ nhà Qatar chính thức bị loại ngay từ vòng bảng
BHG - Chủ nhà Qatar trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi World Cup 2022, trong khi đại diện châu Á khác là Iran tiếp tục có điểm. 
26/11/2022
Bồ Đào Nha 3-2 Ghana, Hàn Quốc khiến Uruguay 'vã mồ hôi', Brazil giành chiến thắng trong ngày ngôi sao Neymar là tâm điểm
BHG - Trong lượt đấu tại bảng G và H của ngày thi đấu thứ 5 World Cup 2022 rất được mong chờ với sự xuất hiện của hai ông lớn bóng đá thế giới là Brazil và Bồ Đào Nha. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa Uruguay và Hàn Quốc cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi đại diện của châu Á đang liên tục gây “địa chấn” tại kỳ World Cup lần này.
25/11/2022
Bản lĩnh của Samurai xanh Nhật Bản 2 – 1 Đức: Ngược dòng thần kỳ

Các trận đấu vòng bảng trong ngày 23 và rạng sáng 24.11 diễn ra ở bảng E và F đã có những phút thi đấu hấp dẫn và kịch tính.

24/11/2022
"Ông lớn" Tây Ban Nha vùi dập Costa Rica 7-0
Khi những “giấc mơ World Cup” liên tục được tạo ra bởi những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Tây Ban Nha đã có màn trình diễn một chiều, khẳng định lại vị thế của ứng cử viên vô địch.
24/11/2022