Arsenal đón cú hích lực lượng

21:22, 23/09/2022

Đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ chào đón sự trở lại của một sao trẻ đầy tiềm năng trong trận đấu kế tiếp.

Nelson có thể trở lại.
Nelson có thể trở lại.

Premier League sẽ chứng kiến những màn đại chiến 'máu lửa' ngay sau khi loạt trận quốc tế khép lại. Mở màn bằng trận derby London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur, nơi mà đội thắng cuộc sẽ nghiễm nhiên có được vị trí đầu bảng.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc thư hùng với Spurs, Pháo thủ đã đón một cú hích tương đối lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, theo nguồn tin từ Goal (dẫn nguồn bởi TBR Football), Reiss Nelson đã hoàn tất quá trình hồi phục và dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình trận gặp Tottenham.

Trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Feyenoord, Nelson từng được dự đoán sẽ bị Pháo thủ thanh trừng trong mùa Hè nhưng rốt cuộc thì anh đã không thể rời khỏi Emirates vì dính chấn thương hồi tháng trước. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại thì tài năng người Anh đã có thể trở lại tập luyện và sẽ tận dụng thời gian này để tăng cường thể lực.

Nelson thực tế chưa bao giờ được đánh giá là một nhân tố quan trọng của Arsenal, nhưng trong bối cảnh tình hình lực lượng ở vị trí tiền đạo cánh của họ đang khá mỏng, thì sự trở lại của Nelson hoàn toàn có thể giúp ích cho HLV Mikel Arteta. Dù vậy, hiển nhiên là anh cũng chỉ có thể hy vọng sẽ được Arteta tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo tinthethao.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore tại giải giao hữu
Tối 21-9, trên Sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thắng thuyết phục đội tuyển bóng đá Singapore tại trận ra quân Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh năm 2022.
22/09/2022
ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đi tìm sự khẳng định
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sẽ tin dùng vào những gương mặt cũ, có thêm sự điều chỉnh nhỏ trong đội hình của ĐT Việt Nam ở trận mở màn gặp Singapore tối ngày 21/9.
21/09/2022
Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hà Giang
BHG - Thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.) và “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, ngày 20.9, thành phố Hà Giang tổ chức Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi năm 2022.
20/09/2022
U20 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á

Mặc dù nhận thất bại trước Indonesia, U20 Việt Nam vẫn chắc chắn giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2022 với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt.


19/09/2022