Hà Giang

Tại giải U19 Đông Nam Á – U19 Việt Nam quyết tâm hạ gục Thái Lan

15:34, 04/07/2022

Trước khi đội tuyển U19 Việt Nam lên đường tham dự giải đấu U19 Đông Nam Á 2022. Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã có một buổi gặp gỡ chính thức. Trần Quốc Tuấn đã đến và động viên thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Với một quyết tâm mãnh liệt chắc chắn sẽ hạ gục hoàn toàn đội tuyển Thái Lan.

 

Ông Trần Quốc Tuấn cũng đã nhấn mạnh một điều rằng: U19 Đông Nam Á 2022 là một cơ hội rất tốt để chúng ta cọ xát, tích lũy một vốn kinh nghiệm và nâng cao trình độ của mình. Thế hệ của các đàn anh như Quang Hải, Tiến Linh, Tấn Tài, Hoàng Đức,... trước đó đều được tôi huấn luyện và dần dần trưởng thành hơn. Qua rất nhiều giải đấu cấp khu vực cũng như châu lục mới trở thành trụ cột tại đội tuyển quốc gia như hiện tại.

Cũng vì vậy, nên quan điểm của VFF luôn đặt lên hàng hàng đầu cho các cầu thủ đó là cơ hội. Và không tạo ra bất kỳ áp lực nào về thành tích đối với các đội tuyển trẻ. Thế nhưng, nói hiểu như vậy là không đồng nghĩa với việc cố gắng dành chiến thắng. Hay không biết đặt ra mục tiêu để có động lực để nỗ lực phấn đấu nhiều hơn. 

Quyền Chủ tịch liên đoàn bóng đá VFF Trần Quốc Tuấn cũng bày tỏ mong muốn. Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ đánh bại U19 Thái Lan và những đối thủ khác. Để dễ dàng đạt được thứ bậc đầu bảng.

 

Trong danh sách cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam tham dự thi đấu giải U19 Đông Nam Á. Có sự góp mặt của hai cầu thủ nổi bật tại VCK U23 châu Á vừa qua. Đó là cầu thủ Văn Trường và cầu thủ Văn Khang.

Trước buổi tập luyện buổi chiều ngày 22/6, tiền vệ Văn Trường có cho biết vài điều. Rằng chiến thuật của HLV Đinh Thế Nam đã sắp xếp có nhiều điểm khá tương đồng với HLV Gong Oh Kyun tại U23 Việt Nam. Vậy nên anh và Văn Khang đã sớm có sự thích nghi với điều đó. Văn Trường cũng cho biết thêm rằng anh sẽ quyết tâm để sớm được bước vào trong đội 1 CLB Hà Nội. 

Cầu thủ này cũng cho thấy được sự cố gắng nỗ lực cầu tiến hơn. Khi khẳng định sẽ sẵn sàng sang thi đấu tại những CLB khác nếu được BHL tạo điều kiện. Muốn trải nghiệm để tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho đến khi nào đạt yêu cầu sẽ trở về khoác áo đội 1. 

Văn Trường cũng nói rằng, anh đã có kinh nghiệm đá ở các châu lục rồi. Vậy nên nếu được đá giải V-League thì anh cũng sẽ cố gắng nhiều hơn, dần dần rồi mọi thứ sẽ đáp ứng được.

Theo kế hoạch đã dự tính thì ngày 28/6, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia. Ở giải đấu này, U19 Việt Nam có mặt ở bảng A cùng với Indonesia, Thái Lan, Brunei, Myanmar và Philippines. Bảng B là cuộc đua giữa các nước Malaysia, Timor Leste, Lào, Singapore và Campuchia.

Xem trực tiếp bóng đá giải U19 Đông Nam Á tại đây

Link 1

Link 2


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp

Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.


30/06/2022
Newcastle công bố tân binh trị giá 37 triệu euro

Trung vệ Sven Botman trở thành cầu thủ thứ 3 gia nhập Newcastle United trong mùa hè này sau hậu vệ cánh Matt Targett và thủ môn Nick Pope.


29/06/2022
Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII
BHG - Trong 2 ngày 27 và 28.6, tại Sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022. Đại hội năm nay thu hút sự tham gia của 18 đội với 430 vận động viên đến từ các xã, thị trấn của huyện.
28/06/2022
Arsenal mua xong Gabriel Jesus

Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Gabriel Jesus ngày 26/6, sau khi chốt phí chuyển nhượng 55 triệu USD với Man City.


27/06/2022