Giải Bóng đá thiếu niên và nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ Nhất

18:48, 30/05/2022

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, từ ngày 27 – 30.5, huyện Xín Mần đã tổ chức Giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng huyện Xín Mần năm 2022.

Ban tổ chức trao giải Nhất ở nội dung lứa tuổi nhi đồng cho đội bóng Trường Tiểu học Cốc Pài.
Ban tổ chức trao giải Nhất ở nội dung lứa tuổi nhi đồng cho đội bóng Trường Tiểu học Cốc Pài.

 

Giải có sự tham gia của 11 đội bóng đến từ các trường học trên địa bàn huyện, trong đó 5 đội ở lứa tuổi nhi đồng; 6 đội ở lứa tuổi thiếu niên. Các đội bóng được chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu chung kết. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần tập luyện nghiêm túc, các trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đẹp mắt. Sau hơn 3 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ Nhất được tổ chức nhằm tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và Tết Thiếu nhi 1.6.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rangnick thôi làm cố vấn Man Utd
Ngày 28/5, Man Utd thông báo Ralf Rangnick sẽ không đảm nhận nhiệm vụ cố vấn cho CLB, vì những đòi hỏi mà ông sẽ phải đối mặt khi làm HLV Áo.
30/05/2022
Đội tuyển nữ Việt Nam vào bảng "dễ thở" tại AFF Cup 2022
Chiều 28/5, kết quả bốc thăm chia bảng Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á - AFF Cup 2022 đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam vào bảng B, gặp những đối thủ "nhẹ ký" như Myanmar, Lào, Timor-Leste và Campuchia.
29/05/2022
UEFA ra nguyên tắc mới liên quan đội bóng của Belarus và Ukraine
Ngày 27/5, Ủy ban điều hành của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo các đội bóng từ Belarus và Ukraine sẽ được sắp xếp để không phải chơi bóng với nhau trong bất kỳ giải đấu nào do cơ quan quản lý bóng đá châu Âu này tổ chức trong tương lai.
29/05/2022
Thái Lan muốn vượt mặt Việt Nam ở giải U23 châu Á

Thái Lan kỳ vọng dàn cầu thủ được triệu tập từ châu Âu cũng như các ngôi sao của ĐTQG sẽ giúp đội U23 nước này gây tiếng vang trên đất Uzbekistan.


27/05/2022