Đại hội Thể dục thể thao huyện Quang Bình lần thứ III năm 2022

10:04, 21/04/2022

BHG - Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022) và Ngày Quốc tế Lao động 1.5, ngày 20.4, tại khu liên hợp thể thao của huyện, UBND huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ III năm 2022. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện Quang Bình; các khối giao ước thi đua, các xã, thị trấn và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

VĐV nữ tham gia thi đấu môn bắn nỏ
VĐV nữ tham gia thi đấu môn bắn nỏ

Đại hội TDTT huyện Quang Bình lần thứ III năm 2022 thu hút gần 900 vận động viên (VĐV) tham gia 10 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, cà kheo, kéo co, đẩy gậy… Với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Thông qua Đại hội TDTT nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện, đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT của huyện trong giai đoạn 2017 - 2022. Từ đó, các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa để đầu tư, nâng cấp các công trình văn hóa thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” trong toàn huyện. Kết quả các môn thi đấu tại Đại hội là cơ sở giúp Ban Tổ chức tuyển chọn những VĐV đạt thành tích cao để tham gia Đại hội TDTT của tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Lãnh đạo huyện Quang Bình trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các xã đạt thành tích cao trong các môn thi đấu
Lãnh đạo huyện Quang Bình trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các xã đạt thành tích cao trong các môn thi đấu

Bế mạc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho xã Vĩ Thượng, giải Nhì xã Yên Thành, giải Ba thị trấn Yên Bình và trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao trong các môn thi đấu.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal thắng Chelsea 4-2 tại Stamford Bridge
Ở màn so tài giữa Chelsea vs Arsenal tại trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã bất ngờ giành thắng lợi để trở lại cuộc đua top 4. Lúc này, Arsenal đã quân bình điểm số với Tottenham (cùng 57 điểm) và hơn Man United 3 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.
21/04/2022
Liverpool 4-0 Man United: Thắng derby nước Anh, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng
Ở cuộc so tài giữa Liverpool vs Man United tại trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà dễ dàng giành thắng lợi 4-0. Với kết quả này, Liverpool đã vượt qua Man City để leo lên dẫn đầu trên BXH.
20/04/2022
U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, 19h00 ngày 19/4: Bài “test” đầu tiên
Sau hơn 1 tuần tập trung, U23 Việt Nam sẽ có màn thử lửa đầu tiên để hướng tới chiến dịch SEA Games 31. Dù “quân xanh” U20 Hàn Quốc có tuổi đời còn rất trẻ nhưng đây vẫn được xem là đối thủ chất lượng để đội quân của HLV Park Hang Seo rà soát đội hình, lối chơi nhằm phục vụ cho mục tiêu quan trọng sắp tới.
19/04/2022
Hà Giang xếp hạng ba toàn đoàn Giải kick boxing tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng

BHG - Tại Giải kick boxing do tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức mới đây, giải thu hút gần 120 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đơn vị là các địa phương, CLB của các tỉnh, thành phố có phong trào mạnh, như: Nghệ An, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai… với nhiều VĐV đẳng cấp quốc gia tham gia.  

18/04/2022