Thủ tướng xuống sân Mỹ Đình chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

12:33, 02/02/2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống tận sân Mỹ Đình, chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trước đội tuyển Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân để động viên, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân để động viên, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Tối 1.2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới sân Mỹ Đình để dự khán trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trong trận đấu diễn ra đúng vào mùng 1 Tết Nguyên đán, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã chơi đầy hứng khởi và giành chiến thắng 3-1 trước tuyển Trung Quốc. Đây cũng là 3 điểm đầu tiên của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau 7 trận toàn thua.

Vui mừng sau chiến thắng này, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống tận sân chúc mừng các thành viên của đội tuyển Việt Nam. Thủ tướng Phạm Minh Chính nói: "Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đá rất hay. Rất cảm ơn ông Park và các cầu thủ đã mang đến một 'bữa tiệc bóng đá' cho người dân Việt Nam vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Đây là món quà quý dành cho người hâm mộ và dành cho nhân dân Việt Nam trong ngày Tết.

Xin cảm ơn ban huấn luyện, các nhân viên đội tuyển và đặc biệt là các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Trận đấu này, tuyển Việt Nam có chiến thuật tương đối hợp lý và cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ nhận được lì xì từ Thủ tướng Phạm Minh Chính
Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ nhận được lì xì từ Thủ tướng Phạm Minh Chính

Một lần nữa xin cảm ơn và chúc mừng năm mới ban huấn luyện".

Thủ tướng cũng kỳ vọng với chiến thắng vào mùng 1 Tết làm nền tảng, tuyển Việt Nam sẽ giành thêm nhiều chiến thắng trong năm mới.

Đáp lại tấm thịnh tình của Thủ tướng Phạm Minh Chính, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Chính phủ và mọi người vì đã hỗ trợ đội tuyển rất nhiều. Ông Park cũng đặt ra lời hứa sẽ cố gắng giành thêm 3 điểm ở trận gặp Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thể thao Hà Giang vượt khó trong đại dịch
Xuân 2022 - Năm qua, trong bối cảnh khó khăn chung của các cấp, ngành khi phải đối diện với dịnh bệnh Covid – 19 bùng phát, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống xã hội, suy giảm về kinh tế. Tuy nhiên, với cách làm linh hoạt, sáng tạo, tranh thủ từng cơ hội ít ỏi, thể thao tỉnh ta đã giành được những tấm huy chương quý báu trong thi đấu thể thao thành tích cao và các môn thể thao phong trào.
31/01/2022
Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đón giao thừa trên đất Ấn Độ
Trong ngày 29 tháng Chạp (31/1), thời khắc cuối cùng của năm Tân Mùi, khi cả nước đang chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn đang tập trung làm nhiệm vụ tại Vòng chung kết Asian Cup 2022. Ban huấn luyện cũng đã có kế hoạch cho toàn đội đón giao thừa Tết xa nhà ấm cúng.
31/01/2022
HLV Mai Đức Chung: ‘Trung Quốc khoẻ hơn hẳn Việt Nam’
HLV Mai Đức Chung cho biết Nữ Việt Nam sẽ chọn lối chơi phòng ngự, phản công khi đụng Trung Quốc tại tứ kết Asian Cup 2022 ngày 30/1.
30/01/2022
Đội tuyển Việt Nam với khát vọng gặt hái trái ngọt ngày đầu xuân
Sau bảy trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup, Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào. Một kết quả tốt trước đội tuyển Trung Quốc là sự đền đáp xứng đáng với những quyết tâm và khát khao để lại dấu ấn tại đấu trường châu lục.
29/01/2022