Chelsea nhận cú hích lực lượng trước trận gặp Leicester City

11:15, 19/11/2021

Chelsea nhận tin vui lực lượng trước thềm chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City vào cuối tuần này.

Chelsea sẽ đụng độ Leicester City ở trận đấu sớm vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào thứ Bảy tới. Sau trận hoà đáng tiếc trước Burnley trên sân nhà, đoàn quân HLV Thomas Tuchel quyết tâm giành được một kết quả tốt tại King Power để củng cố ngôi vị đầu bảng.

Werner trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại đại bản doanh Cobham.
Werner trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại đại bản doanh Cobham.

Tin vui đến với The Blues khi tiền đạo Timo Werner sau thời gian dưỡng thương đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào buổi tập ngày thứ Năm (theo giờ địa phương) của đội. Cầu thủ người Đức vắng mặt trong 5 trận đấu đã qua của The Blues. Anh dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Malmo trên sân Stamford Bridge tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, Werner đã ghi được 2 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Trước Werner, Chelsea cũng nhận tín hiệu tích cực từ trung phong Romelu Lukaku - người dính chấn thương cổ chân trong trận Malmo. Anh đã bắt đầu tập chạy trở lại. Kai Havertz vẫn cho thấy được bản năng săn bàn của mình trên hàng công The Blues. Nhưng dẫu sao, một trung phong cắm đúng nghĩa như Lukaku vẫn sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Trận đấu giữa chủ nhà Leicester City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam).

Theo tinthethao.com.vn

Cùng chuyên mục

Việt Nam và Myanmar có thể phải đá luân lưu ở U23 châu Á

Cũng chỉ thắng Đài Loan 1-0, Myanmar bằng Việt Nam về mọi chỉ số trước lượt cuối ở bảng I vòng loại U23 châu Á. Myanmar được đánh giá cao hơn, nhưng chỉ có thể đánh bại Đài Loan bằng bàn duy nhất ở phút 80 của Kaung Myat Thu. Trước đó ba ngày, Việt Nam cũng thắng Đài Loan với tỷ số 1-0.

31/10/2021
PSG thắng ngược Lille 2-1

Trên sân nhà, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đánh bại ĐKVĐ Lille 2-1 ở vòng 12 Ligue 1 vào rạng sáng 30-10 (giờ Hà Nội). Lille đang có phong độ tệ với 3 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, với vị thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1, Burak Yilmaz cùng đồng đội vẫn biết cách gây khó khăn cho PSG được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

30/10/2021
Những cơ hội cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer

Vào thứ bảy cuối tuần (30/10), Tottenham sẽ tiếp đón Manchester United trên sân vận động Tottenham Hotspurs. Trận đấu này là một trong ba trận đấu sẽ quyết định tương lai của Ole tại M.U.

29/10/2021
Vòng loại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2022: Bước khởi đầu thuận lợi

Ðội tuyển U23 Việt Nam đã giành thắng lợi tối thiểu 1 - 0 trước đối thủ U23 Ðài Loan (Trung Quốc) sau những nỗ lực đến tận phút cuối trong trận ra quân chiều 27/10 tại Kyrgyzstan trong khuôn khổ vòng loại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2022.

28/10/2021