Tuyển Việt Nam lùi lịch bay sang Saudi Arabia

14:31, 25/08/2021

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam chỉ có thể lên đường đi Saudi Arabia vào ngày 28-8, chứ không phải 27-8 như kế hoạch ban đầu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào rạng sáng 28-8.
Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào rạng sáng 28-8.

Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Saudi Arabia để thi đấu lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 vào rạng sáng 27-8. Tuy nhiên, do lịch trình bay có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế, nên thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên đường vào rạng sáng 28-8 tới.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập chiều qua, 2 cầu thủ bị đau nhẹ là Tuấn Tài và Đức Chinh đã trở lại tập luyện bình thường.

Trong khi đó, 3 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho các lượt trận kế tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 gồm Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam cũng đã tham gia tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Thời gian vừa qua, V.League phải tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19 nên các cầu thủ không được thường xuyên tập luyện và thi đấu. Do vậy, họ sẽ phải rất nỗ lực để sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất nhằm có cơ hội được góp mặt tại các trận đấu trong tháng 10 tới của đội tuyển.

Trước khi lên đường, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo sẽ chốt danh sách các tuyển thủ. Sau khi sang Saudi Arabia, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có 5 ngày để tập luyện và làm quen với điều kiện thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lúc 21h ngày 2-9 (giờ địa phương), tức 1h ngày 3-9 (giờ Việt Nam).

Theo hanoimoi.vn


Cùng chuyên mục

Nỗ lực của Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam

Thế vận hội dành cho người khuyết tật thế giới 2020 (Paralympic Tokyo 2020) đã khai mạc tối 24/8. Để đến Tokyo thi đấu, các thành viên Đoàn Thể thao người khuyết tật (TTNKT) Việt Nam đã phải rất nỗ lực chuẩn bị, hướng tới những thành tích đỉnh cao.Đoàn TTNKT Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Thể dục - Thể thao Nguyễn Hồng Minh làm Trưởng đoàn dự Paralympic Tokyo 2020, có bảy vận động viên (VĐV), gồm: Võ Thanh Tùng, Trịnh Thị Bích Như, Đỗ Thanh Hải (môn bơi); Lê Văn Công, Châu Hoàng Tuyết Loan (môn cử tạ); Cao Ngọc Hùng, Nguyễn Thị Hải (môn điền kinh).

 

25/08/2021
Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus chỉ có thể gia nhập một trong hai đội bóng lắm tiền nhiều của là Man City hoặc PSG. Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6 năm 2022 nhưng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hy vọng sẽ rời CLB chủ quản trước khi kết thúc giao kèo. Siêu cò Jorge Mendes đã chào mời các đội bóng đủ sức để chiêu mộ Ronaldo trong suốt mùa Hè này nhưng chẳng CLB nào có thể chấp nhận trả cho anh mức lương 31 triệu euro mỗi năm đang hưởng tại Juventus.

25/08/2021
Kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ mở màn Paralympic 2020 cho Việt Nam

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã có mặt tại Tokyo (Nhật Bản), sẵn sàng tranh tài tại Thế vận hội người khuyết tật mùa hè 2020 (Paralympic Tokyo 2020) diễn ra từ ngày 24-8 đến ngày 5-9.Theo lịch thi đấu, đội tuyển bơi lội sẽ thi đấu đầu tiên tại Paralympic Tokyo 2020. Sáng 25-8, nữ kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ tham gia thi đấu vòng loại nội dung 50m tự do hạng thương tật S6, nếu vào chung kết sẽ thi đấu tiếp vào chiều tối cùng ngày.

24/08/2021
Real thoát thua trong cơn mưa bàn thắng ở La Liga

Cú đúp của tiền đạo Vinicius ở nửa cuối hiệp hai giúp Real hòa vất vả 3-3 trên sân Levante ở vòng hai La Liga, hôm 22/8. Hai mùa gần nhất, Real không thể toàn thắng cả hai vòng đầu La Liga. Dớp này tiếp tục lặp lại khi họ làm khách của Levante. Chủ nhà từng hạ Real ngay tại Bernabeu mùa trước và chỉ thua hai trong bốn trận đối đầu gần nhất. Thành tích ấn tượng đó giúp Levante không sợ hãi dù bị dẫn bàn ngay đầu trận.

23/08/2021