Ronaldo chỉ có thể gia nhập Man City hoặc PSG

07:53, 25/08/2021

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus chỉ có thể gia nhập một trong hai đội bóng lắm tiền nhiều của là Man City hoặc PSG.

Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6 năm 2022 nhưng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hy vọng sẽ rời CLB chủ quản trước khi kết thúc giao kèo. Siêu cò Jorge Mendes đã chào mời các đội bóng đủ sức để chiêu mộ Ronaldo trong suốt mùa Hè này nhưng chẳng CLB nào có thể chấp nhận trả cho anh mức lương 31 triệu euro mỗi năm đang hưởng tại Juventus.

Theo Il Corriere dello Sport, siêu cò này đang chịu “áp lực” khi Ronaldo muốn rời Juventus, nhưng người đại diện của anh vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới cho tiền đạo này và kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sắp kết thúc. Ronaldo lúc này đang còn rất ít lựa chọn.

PSG không hào hứng lắm trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo sau khi đã chiêu mộ thành công Lionel Messi. Theo đánh giá, Man City là điểm đến khả dĩ duy nhất của cầu thủ 36 tuổi. Tuy nhiên, Il Corriere dello Sport, Tuttosport và RMC tại Pháp khẳng định Ronaldo vẫn có thể gia nhập PSG vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với điều kiện Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Mbappe đã thông báo với PSG rằng không có ý định gia hạn và sẵn sàng chuyển đến Real Madrid theo dạng CNTD vào mùa Hè 2022. Ronaldo đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Juventus và việc anh yêu cầu HLV Max Allegri xếp dự bị ở trận gặp Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22 để tính toán tương lai là ví dụ rõ ràng cho việc này.

Ronaldo vẫn chưa thông báo với Juventus rằng anh muốn ra đi và nhà cựu vô địch Serie A dù cũng rất muốn đẩy cầu thủ này ra đi nhưng họ cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho cựu ngôi sao của Real Madrid và Man United.

Theo Bongdaplus


Cùng chuyên mục

Kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ mở màn Paralympic 2020 cho Việt Nam

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã có mặt tại Tokyo (Nhật Bản), sẵn sàng tranh tài tại Thế vận hội người khuyết tật mùa hè 2020 (Paralympic Tokyo 2020) diễn ra từ ngày 24-8 đến ngày 5-9.Theo lịch thi đấu, đội tuyển bơi lội sẽ thi đấu đầu tiên tại Paralympic Tokyo 2020. Sáng 25-8, nữ kình ngư Trịnh Thị Bích Như sẽ tham gia thi đấu vòng loại nội dung 50m tự do hạng thương tật S6, nếu vào chung kết sẽ thi đấu tiếp vào chiều tối cùng ngày.

24/08/2021
Real thoát thua trong cơn mưa bàn thắng ở La Liga

Cú đúp của tiền đạo Vinicius ở nửa cuối hiệp hai giúp Real hòa vất vả 3-3 trên sân Levante ở vòng hai La Liga, hôm 22/8. Hai mùa gần nhất, Real không thể toàn thắng cả hai vòng đầu La Liga. Dớp này tiếp tục lặp lại khi họ làm khách của Levante. Chủ nhà từng hạ Real ngay tại Bernabeu mùa trước và chỉ thua hai trong bốn trận đối đầu gần nhất. Thành tích ấn tượng đó giúp Levante không sợ hãi dù bị dẫn bàn ngay đầu trận.

23/08/2021
Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam quyết tâm thi đấu ở Army Games 2021

Hội thao Quân sự quốc tế năm 2021 (Army Games 2021) ghi dấu lần thứ tư Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tham gia tranh tài với quyết tâm thể hiện trình độ, khả năng, bản lĩnh, ý chí và tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo tại sân chơi mang tầm quốc tế. Đây vừa là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm luyện tập, tổ chức, đồng thời cũng là cơ hội thể hiện những phẩm chất cao quý của "Bộ đội Cụ Hồ".

22/08/2021
VFF đồng ý dừng V.League 2021
Sau cuộc họp trực tuyến chiều 21/8, Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đồng ý dừng toàn bộ các giải bóng đá chuyên nghiệp năm nay. Sau cuộc họp trực tuyến chiều 21/8, Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đồng ý dừng toàn bộ các giải bóng đá chuyên nghiệp năm nay."Chủ tịch Lê Khánh Hải và các ủy viên ban chấp hành VFF thống nhất dừng các giải chuyên nghiệp năm 2021 để hướng đến sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải 2022, đồng thời góp phần vào công tác phòng chống dịch bệnh cũng như hạn chế thiệt hại cho các CLB", một thành viên ban chấp hành VFF chia sẻ thông tin với Zing.

 

22/08/2021