Chốt 23 cầu thủ, HLV Park Hang-seo gọi lại Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu sẽ bị loại?

08:16, 19/08/2021

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm sẽ bay từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Đặng Văn Lâm sẽ bay từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm từng là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo cho vị trí trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra tại UAE, theo kế hoạch Văn Lâm sẽ bay trực tiếp từ Nhật Bản sang Dubai. Tuy nhiên do ảnh hưởng dịch COVID-19, phút cuối Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thôi triệu tập Văn Lâm.

Ở đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam, do đang bận khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm không được triệu tập ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, theo thông tin của Tiền Phong, HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung anh vào danh sách. Dự kiến ngày 29/8 tới, Đặng Văn Lâm sẽ bay trực tiếp từ Nhật Bản sang Saudi Arabia.

Ngoài Văn Lâm, quân số đội tuyển Việt Nam hiện gồm 31 cầu thủ. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Park sẽ chốt số lượng chính thức còn 23 cầu thủ trước khi lên đường sang Saudi Arabia ngày 27/8 này. Hiện, đội đang có 2 trường hợp chấn thương đang phải tập riêng là Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh.

Trường hợp Đoàn Văn Hậu đặc biệt gây lo lắng bởi hậu vệ quê Thái Bình chấn thương dai dẳng đã lâu. Tại vòng loại thứ 2, Văn Hậu được ông Park gọi vào đội tuyển Việt Nam sau khi vừa kết thúc chu trình điều trị chấn thương tại PVF. Anh được sử dụng cả 3 trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE. Tuy nhiên sau khi về nước, Văn Hậu tiếp tục bị đau, không thể tập luyện.

Đoàn Văn Hậu khó thi đấu ở hai trận sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do chấn thương.
Đoàn Văn Hậu khó thi đấu ở hai trận sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do chấn thương.

Một quan chức VFF cho biết, Đoàn Văn Hậu được gọi lên đội tuyển Việt Nam để tiện theo dõi, điều trị chấn thương. Với diễn biến hiện tại, hậu vệ CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ít nhất ở 2 trận sắp tới của đội tuyển Việt Nam với Saudi Arabia và Úc.

Trong trường hợp Văn Hậu không thể thi đấu, ông Park có thể để anh ở nhà thay vì sang Saudi Arabia.

Theo Tienphong.vn

Cùng chuyên mục

Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2021, Haaland câm lặng

Rạng sáng 18-8, tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Bayern Munich đá bại Borussia Dortmund 3-1 ngay trên sân khách Signal Iduna Park để đoạt Siêu cúp Đức 2021. Đây là lần thứ hai liên tiếp cho Bayern.

18/08/2021
Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc

Để chuẩn bị cho vòng loại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có một số buổi tập tại sân cỏ nhân tạo và dự kiến thi đấu tập với đội U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc. Chiều 16-8 tại Hà Nội, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục quá trình rèn giũa chuyên môn trong hành trình hướng đến Asian Cup 2022. Đánh giá sau một thời gian chuẩn bị, huấn luyện viên Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về sự nỗ lực và tập trung của các học trò.

17/08/2021
HLV Park Hang-seo và 3 sự thử nghiệm mới cho ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo đang có nhiều sự thử nghiệm trong các buổi tập nhằm tìm ra đội hình tốt nhất cho ĐT Việt Nam tại VL cuối World Cup 2022. Tại VL thứ 2 World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bộc lộ không ít những sơ hở, đặc biệt là trong trận gặp UAE. Vì vậy, trước các đối thủ hàng đầu châu lục sắp tới, thầy Park nên có thay đổi để khắc phục các điểm yếu của ĐT Việt Nam.

16/08/2021
Quang Liêm tụt lại phía sau ở siêu giải St Louis

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thua hai trong ba ván cờ nhanh cuối ở siêu giải St Louis sáng 14/8, rơi xuống cuối trước khi vào nội dung cờ chớp. Quang Liêm khởi đầu ngày thi sáng 14/8, giờ Hà Nội, không suôn sẻ khi thua kỳ thủ khi đi đứng cuối là Jeffery Xiong. Quang Liêm cầm quân trắng, nhưng đi một loạt sáu nước yếu sau khai cuộc, và phải xin thua chỉ sau 20 nước cờ. Ván thua đó khiến Quang Liêm rơi xuống cuối cùng.

14/08/2021