Hà Giang

ĐT Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022

08:47, 15/07/2021

Các cơ quan có thẩm quyền đã đồng ý để VFF tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kế hoạch của AFC, ngày 15/7, các Liên đoàn thành viên sẽ phải báo cáo về kế hoạch tổ chức các trận đấu có đội tuyển tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với trách nhiệm của mình, VFF đã trình các phương án tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam với các cơ quan chức năng, trong đó có việc để ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Đến chiều ngày 14/7, tin vui cho NHM Việt Nam khi các cơ quan chức năng đã đồng ý để ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình chứ không phải mượn sân trung lập ở nước khác.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “Sau khi nhận được sự đồng ý của cơ quan chức năng, VFF sẽ phối hợp tốt với các cơ quan chức năng và TP. Hà Nội để tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả, an ninh, an toàn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của BTC.

Chúng ta sẽ áp dụng quy trình “bong bóng” như UAE vừa phối hợp thành công với AFC khi tổ chức các trận đấu ở vòng loại 2 World Cup vừa qua. Đó là quy trình di chuyển, sinh hoạt khép kín của các đội khách, quan chức AFC, trọng tài, giám sát… khi vừa đặt chân đến sân bay, về khách sạn và đến sân bóng”.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có 5 trận sân nhà gồm trận gặp Australia ngày 7/9, gặp đội Nhật Bản ngày 11/11, gặp Saudi Arabia ngày 16/11, gặp đội Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 và gặp đội Oman vào ngày 24/3/2022.

Như vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu ở mặt cỏ quen thuộc ở Mỹ Đình và điều này sẽ đem đến nhiều lợi thế để ĐT Việt Nam có cơ hội giành kết quả khả quan ở các trận đấu tới đây.

Đặc biệt, NHM rất hào hứng khi ngày 1/2/2022 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Trung Quốc tại sân Mỹ Đình.

Theo Bongdaplus


Cùng chuyên mục

Đội tuyển bóng đá nam nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chiều 13/7, nhân dịp cuộc gặp gỡ, động viên Đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tham dự Olympic Tokyo 2020, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao tặng Bằng khen cho Đội tuyển bóng đá nam quốc gia vì thành tích xuất sắc giành quyền tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

14/07/2021
18 VĐV Việt Nam chuẩn bị lên đường dự Olympic

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự Olympic tại Nhật Bản với 43 thành viên, trong đó có 18 VĐV ở 11 môn. Các VĐV của Việt Nam gồm Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ); Quách Thị Lan (điền kinh); Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Hoàng Phi Vũ (bắn cung); Nguyễn Văn Đương, Nguyễn Thị Tâm (boxing); Trương Thị Kim Tuyền (taekwondo); Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội); Đinh Thị Hảo, Lường Thị Thảo (đua thuyền); Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Thuỳ Linh (cầu lông); Thạch Kim Tuấn, Hoàng Thị Duyên (cử tạ); Hoàng Xuân Vinh (bắn súng) và Nguyễn Thị Thanh Thủy (judo).

14/07/2021
5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa hè này

ĐT Anh đã kết thúc VCK EURO 2020 với ngôi vị Á quân và bây giờ là thời điểm để các ngôi sao của Tam sư lên kế hoạch cho tương lai tại CLB. Dưới đây là 5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa Hè này.

14/07/2021
Giải EURO 2024 sẽ trở lại với phương thức truyền thống

Kể từ khi ra đời năm 1960 đến nay, Vòng chung kết EURO thường chỉ do một nước đăng cai, hoặc nhiều nhất là 2 nước phối hợp tổ chức. Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử, ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đã được tổ chức tại 11 địa điểm ở 10 quốc gia: Anh, Italy, Đức, Nga, Azerbaijan, Hungary, Tây Ban Nha, Romania, Hà Lan, Đan Mạch và vùng Scotland (thuộc Vương quốc Anh).

13/07/2021