Tuyển Việt Nam thoát thua Jordan

06:49, 01/06/2021

Thầy trò HLV Park Hang-seo hòa 1-1 khi cầu thủ Jordan đá phản lưới nhà và sút hỏng phạt đền trong trận giao hữu tại UAE tối 31/5.

Công Phượng chơi năng nổ trong trận hoà 1-1 với Jorsan tại UAE.
Công Phượng chơi năng nổ trong trận hoà 1-1 với Jorsan tại UAE.

Trận giao hữu với Jordan là bài kiểm tra cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi bước vào ba trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang-seo sử dụng 26 cầu thủ. Ba người không thi đấu là bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và tiền vệ Trần Minh Vương do mới trở lại sau chấn thương.

Jordan có bàn mở tỷ số ở phút 11 sau một tình huống phản công nhanh.Việt Nam gỡ hòa ở phút 25 nhờ một tình huống phản lưới của đối thủ.

Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương, trở lại đá ở hàng thủ tuyển Việt Nam khi đối đầu Jordan.
Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương, trở lại đá ở hàng thủ tuyển Việt Nam khi đối đầu Jordan.

Trong trận đấu với Jordan, HLV Park Hang-seo luân phiên sử dụng ba thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Nguyễn Văn Toản ghi dấu ấn đậm nét nhất khi đẩy được một quả đá 11m ở phút 60, khi đồng đội để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến đội nhà bị phạt. Tuy nhiên, cuối trận anh bị chấn thương ở chân trái. Trong khi đó Jordan cũng mất một cầu thủ khi tiền vệ Iprahim Saada gặp vấn đề ở cổ chân.

Kết quả 1-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Việt Nam và Jordan chia đôi tiền thuê sân Khalid Bin Mohammed để đá giao hữu.

Sau trận đấu với Jordan, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho ba trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đội đang dẫn đầu với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và chủ nhà UAE ngày 15/6. Thầy trò HLV Park Hang-seo cần giành bảy điểm trong ba trận kể trên để chắc chắn lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup.

Theo vnexpress.net


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng?

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante tại Champions League 2020/21, nhiều người hâm mộ tin rằng anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Thành tích tốt nhất của Kante trong cuộc bầu chọn QBV là đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng (năm 2017). Song, vào năm nay, tiền vệ người Pháp xứng đáng góp mặt ở vị trí cao hơn ở giải thưởng này.

31/05/2021
Chelsea vô địch Champions League 2020-2021

Tiền vệ Kai Havertz ghi bàn giúp Chelsea thắng Man City 1-0, trong trận chung kết Champions League tối 29/5.

30/05/2021
Các đội tuyển dự World Cup 2022 được phép thay 5 người mỗi trận

IFAB đưa ra quy định mới xuất phát từ thực tế dịch bệnh COVID-19 hoành hành thế giới làm gián đoạn các giải đấu và hoạt động rèn luyện thể chất của các cầu thủ. Các đội tuyển tham dự Vòng Chung kết Giải Vô địch bóng đá thế giới (World Cup) 2022 diễn ra tại Qatar sẽ có quyền thay tới năm cầu thủ trong mỗi trận đấu, thay vì mỗi đội được phép thay hai người như quy định lâu nay. 

29/05/2021
Những hình ảnh của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại UAE
20h tối ngày 27/5 (giờ UAE), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Buổi tập chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, chủ yếu với các bài khởi động và rèn thể lực. Các phóng viên được tác nghiệp trong 25 phút đầu tiên trong điều kiện nghiêm ngặt về phòng dịch COVID-19. Không khí buổi tập dù vậy khá hứng khởi.
28/05/2021