Hà Giang

Giải Quần vợt B&T mở rộng lần thứ 3

23:06, 17/04/2021

BHG - Trong 2 ngày 16-17.4, Câu lạc bộ (CLB) B&T phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức giải Quần vợt CLB B&T mở rộng lần thứ 3. Đến dự và tham gia thi đấu có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy…

Trận trung kết nội dung đôi nam hạng B
Trận trung kết nội dung đôi nam hạng B

Tham gia giải có 12 CLB quần vợt trên địa bàn tỉnh với 80 vận động viên (VĐV). Các đội thi đấu ở nội dung đánh đôi phân hạng A-B-C theo trình độ, thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội có thành tích cao vào thi đấu vòng trong. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với bước phát triển của phong trào tập luyện, thi đấu môn quần vợt trong thời gian qua, các trận đấu tại giải đều rất hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Mặc dù tình hình thời tiết không thuận lợi, nhưng với tinh thần nỗ lực, quyết tâm, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu hấp dẫn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao giải cho các vận động viên hạng C.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao giải cho các vận động viên hạng C.

Giải Quần vợt các CLB B&T mở rộng là một trong những giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khỏe, tinh thần giao lưu, gắn kết các CLB trên địa bàn tỉnh. Qua đó, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất: Hạng A cho đôi VĐV đến từ CLB Tennis 3.2 (Vị Xuyên), hạng B cho CLB B&T, hạng C đôi VĐV CLB Tennis huyện Hoàng Su Phì.

Các vận động viên đoạt giải ở nội dung hạng B.
Các vận động viên đoạt giải ở nội dung hạng B.

 

Các vận động viên đoạt giải ở nội dung hạng A.
Các vận động viên đoạt giải ở nội dung hạng A.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển Bỉ thắng 8-0 ở vòng loại World Cup
Không cần Lukaku và De Bruyne, tuyển Bỉ vẫn giành chiến thắng đậm nhất ở vòng loại World Cup 2022 tính đến nay khi vượt qua Belarus 8-0 vào sáng 31/3 (giờ Hà Nội).Trước đội tuyển đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA, Belarus không có cơ hội giành chiến thắng. Belarus chịu trận trong suốt 90 phút trên sân Den Dreef. Thủ môn Aleksandr Gutor đã làm hết sức với 7 pha cứu thua, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 8 lần, chia đều trong hai hiệp đấu.

 

31/03/2021
Man City chia tay Aguero

Man City không ký hợp đồng mới với Sergio Aguero, để tiền đạo huyền thoại ra đi dưới dạng từ do hè 2021. "Man City chia tay huyền thoại Sergio Aguero vào hè này", thông báo trên trang chủ Man City hôm 29/3 có đoạn. "CLB sẽ lên kế hoạch tổ chức lễ tri ân anh trong trận cuối cùng mùa 2020-2021, gặp Everton. Hy vọng, hàng nghìn CĐV Man City sẽ được phép đến sân Etihad để cùng nhìn lại đóng góp phi thường của anh suốt 10 năm qua".

30/03/2021
Hai thái cực trong ngày thi đấu tưng bừng ở vòng 6 V-League 2021

Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Ninh đang có chuỗi thắng thuyết phục trong khi Sài Gòn FC và CLB TP.HCM một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng với những trận thua "trắng tay."

29/03/2021
Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

BHG - Ngày 26.3, Đoàn Thanh niên Sở Y tế Hà Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2021).

27/03/2021