Hà Giang

Barca tiến gần thỏa thuận chiêu mộ Aguero theo dạng tự do

13:44, 15/03/2021

Barca đang tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero phía Man City theo dạng tự do vào hè này.

Theo Daily Mail, tân chủ tịch của Barca là Joan Laporta đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Aguero, kéo dài đến tháng 6/2023. Chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này sau khi kết thúc giao kèo với Man City.

Theo AS, thực tế Barca đã có thể thỏa thuận trước với Aguero từ phiên chợ tháng Giêng 2021, song điều này đã không được thực hiện do khi ấy Carles Tusquets là chủ tịch tạm quyền của Barca, còn Laporta mới nhậm chức cách đây 1 tuần.

Trước đó, người đại diện của Aguero là Hernan Reguera đã "chào mời" Aguero với 3 ứng viên chủ tịch của Barca gồm Laporta, Victor Font và Toni Freixa.

Nếu Barca chiêu mộ thành công Aguero, rất có thể đây sẽ là bước ngoặt để họ giữ chân siêu sao Lionel Messi - người cũng sẽ hết hợp đồng với CLB sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn. Aguero và Messi là bạn rất thân thiết, nên sự hiện diện của El Kun chắc chắn sẽ khiến M10 suy nghĩ về việc tiếp tục cống hiến cho Barca.

Ở trận gặp Fulham tại Ngoại hạng Anh đêm qua, Aguero có lần đá chính hiếm hoi trong màu áo Man City mùa này và đã ghi bàn đầu tiên sau 14 tháng. Sở dĩ tiền đạo 32 tuổi ít được ra sân không phải nằm ở vấn đề chuyên môn mà do anh đã phải vật lộn với chấn thương xuyên suốt cả mùa.

Aguero gia nhập Man City từ Atletico năm 2011 và trở thành huyền thoại của CLB. Tuyển thủ Argentina chính là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Man xanh với 257 pha lập công sau 383 trận, góp công giúp đội bóng đoạt 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng nhiều danh hiệu khác.

Bên cạnh Aguero, Barca cũng đã đạt thỏa thuận một cầu thủ khác của Man City, đó là trung vệ Eric Garcia. Ngôi sao 20 tuổi vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca, trước khi đầu quân cho Man City năm 2017.

Theo Bóng đá +


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

3 kịch bản cho SEA Games 31-2021

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á (SEA Games 31). Thế nhưng đứng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà tổ chức buộc phải đưa ra những kịch bản để ứng phó.

27/02/2021
Bước ngoặt đưa Văn Triền và Danh Trung đi Nhật Bản

CLB Sài Gòn chấp nhận để cầu thủ hay nhất của mình đến FC Ryukyu và tạo cơ hội cho tài năng trẻ của Viettel tích lũy kinh nghiệm ở Nhật Bản. Sáng 24/2, Sài Gòn FC tổ chức họp báo công bố hai cái tên sẽ khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League. Đó là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Nếu như Văn Triền là cái tên đã được dự đoán trước, tiền đạo trẻ của Viettel lại mang đến điều bất ngờ.

25/02/2021
Bayern lại thắng lớn ở Champions League

Robert Lewandowski mở tỷ số giúp Bayern thắng chủ nhà Lazio 4-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 23/2. Bàn thắng: Correa 49 - Lewandowski 9, Musiala 24, Sane 42, Acerbi phản lưới 47. Bayern đặt một chân vào tứ kết nhờ hàng công rực sáng, bắt đầu từ pha chớp thời cơ của Lewandowski mở tỷ số. Phút thứ chín, trung vệ Mateo Musacchio chuyền về cho thủ môn Pepe Reina hơi non. Lewandowski cướp được, rê qua Reina rồi đệm vào lưới trống. 

24/02/2021
Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu

Hai pha không chiến tốt giúp Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận Juventus hạ Crotone ở vòng 23 Serie A hôm 22/2. Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'. Ronaldo mở tỷ số ở phút 38 bằng pha chạy chỗ vào cấm địa, đón cú treo bóng chếch từ trái vào của Alex Sandro,

23/02/2021