Hà Giang

Thầy Park và các tuyển thủ gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ

21:09, 13/02/2021

Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu, huấn luyện viên Park Hang-seo, lãnh đạo VFF và các tuyển thủ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ.

Huấn luyện viên Park Hang-seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng năm 2021. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng năm 2021. Ảnh: VFF

Năm 2020 khép lại với nhiều biến động của bóng đá Việt Nam và trên thế giới. Dù đội tuyển Việt Nam chỉ có một đợt tập trung duy nhất trong năm qua nhưng đó là quãng thời gian cần thiết để chúng ta hướng đến năm 2021 với nhiều nhiệm vụ lớn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các trợ lý sẽ trở lại công việc sau thời gian cách ly, chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam và U22 hướng tới các nhiệm vụ chính trong năm 2021 gồm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFF Cup và SEA Games 31.

Ông cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo qui định, ông Park sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Theo những chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trong thời gian nghỉ phép ở quê nhà, huấn luyện viên Park Hang-seo nhấn mạnh: “Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đến được vòng loại cuối cùng World Cup. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp Việt Nam làm được điều đó. Những điều lớn hơn thì tôi chưa nghĩ tới nhưng giành vé đi tiếp ở bảng G sẽ là lịch sử với đội tuyển Việt Nam".

Trong video chúc mừng năm mới được VFF thực hiện, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành lời chúc bằng tiếng Việt Nam gửi đến toàn thể người hâm mộ. Bên cạnh đó, các tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Bùi Hoàng Việt Anh cũng gửi lời chúc năm mới đến khán giả.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cũng bày tỏ: "Năm 2021, bóng đá Việt Nam tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ nặng nề. Bên cạnh các giải chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp sẽ là các giải đấu quốc tế. Những ngày đầu năm vừa qua, chúng ta đã tổ chức thành công một số lượt trận đầu tiên của V.League trước sự ngỡ ngàng của bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên, dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, các giải chuyên nghiệp quốc gia đang phải tạm dừng. Nhưng chúng ta tiếp tục đặt niềm tin vào công tác phòng chống dịch của Nhà nước. Các tổ chức thành viên, các câu lạc bộ hãy phối hợp chặt chẽ, tuân thủ khuyến cáo của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch tại các địa phương, cùng nhau sớm kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa bóng đá quay trở lại".

Theo laodong.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool lần thứ hai hạ Tottenham

Liverpool chấm dứt chuỗi bốn trận tịt ngòi khi thắng 3-1 trên sân Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, tối 28/1. *Bàn thắng: Hojbjerg 49' - Firmino 45'+4, Alexander-Arnold 49', Mane 65'. Đây là chiến thắng thứ hai của Liverpool trước Tottenham trong hơn một tháng. Ở giai đoạn một của mùa giải, thầy trò Jurgen Klopp đánh bại đối thủ 2-1 vào ngày 16/12. Ba điểm giúp Liverpool đòi lại vị trí thứ tư từ West Ham. Họ còn kém đầu bảng Man City bốn điểm và đá nhiều hơn một trận.

29/01/2021
Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh

BHG - Chiều 29.1, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022 tổ chức hội nghị BCH mở rộng nhằm tổng kết công tác năm 2020 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Liên đoàn Quần vợt tỉnh hiện có 10 CLB trực thuộc tại các huyện, thành phố với 158 thành viên. Trong năm 2020 Liên đoàn Quần vợt đã chú trọng xây dựng nhiệm vụ trọng tâm, phát triển Liên đoàn từng bước theo mô hình tự chủ, hội nhập, đảm bảo tính nghiêm minh và trung thực...

29/01/2021
Thua sốc Sheffield United, MU không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu mà các cầu thủ MU không đạt phong độ tốt nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Sheffield United và không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Man City. Đối mặt với một Sheffield United ở vị trí cuối bảng, HLV Solskjær đã mạnh dạn sử dụng cầu thủ trẻ Tuanzebe đá ở trung tâm hàng thủ để thay thế Eric Bailly không có thể lực tốt nhất.

28/01/2021
Man City chiếm ngôi đầu bảng của Man Utd

Hạ West Brom 5-0 tối 26/1, Man City hơn đội nhì bảng Man Utd một điểm sau 19 vòng Ngoại hạng Anh. Bàn thắng: Gundogan 6, 30', Cancelo 20', Mahrez 45'+2, Sterling 57'. Ba điểm trọn vẹn được Man City đảm bảo ngay trong 45 phút đầu, bằng bốn bàn thắng. Ilkay Gundogan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi mở tỷ số phút thứ sáu, và hoàn tất cú đúp ở phút 30. Joao Cancelo nhân đôi cách biệt, trước khi Riyad Mahrez xé lưới West Brom thêm lần nữa ở phút bù giờ.

27/01/2021