MU hòa chua chát Everton, Solskjaer từ bỏ đua Premier League

10:07, 07/02/2021

Solskjaer tuyên bố, MU không nên được xem là kẻ thách thức danh hiệu Premier League mùa này sau trận hòa 3-3 chua chát với đội khách Everton.

MU đánh bại Everton 2 lần trong mùa giải này và cuộc gặp lần thứ 3 có vẻ như diễn ra với kịch bản tương tự.

Mc Tominay đưa MU vượt lên 3-2 sau khi để Everton lần lượt rút ngắn và gỡ hòa
Mc Tominay đưa MU vượt lên 3-2 sau khi để Everton lần lượt rút ngắn và gỡ hòa

Trong hiệp 1, lần lượt Cavani, Bruno Fernandes MU dẫn cách biệt 2-0. Tuy nhiên, sau đó đội bóng của HLV Ancelotti lần lượt rút ngắn và gỡ hòa, trước khi đánh đầu hiểm học ở phút 70 đưa Quỷ đỏ vượt lên một lần nữa.

Dù vậy, cú đá gần như là cuối cùng của trận đấu mang tên Calvert-Lewin, hạ gục De Gea mang lại cho Everton 1 điểm đầy ấn tượng, còn MU thì câm nín, không khác nào thất bại.

Chỉ có được 1 điểm, MU vẫn đứng thứ nhì, kém Man City 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Tuy nhiên cú đá cuối cùng của Calvert-Lewin khiến Quỷ đỏ ôm hận
Tuy nhiên cú đá cuối cùng của Calvert-Lewin khiến Quỷ đỏ ôm hận

HLV Solskjaer, người đánh dấu trận thứ 100 cho MU ở Premier League, bày tỏ sau trận: “MU xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng bóng đá là vậy. Bạn phải tận dụng cơ hội của mình và không để thủng lưới sau mỗi cú sút của đối phương.

Cú đá cuối cùng của Everton đã làm chúng tôi đau và thất vọng trở về nhà”.

Khi được hỏi liệu MU có đủ sức đua danh hiệu Premier League, Solskjaer đáp: “Chúng tôi không nói về việc giành chức vô địch. MU thậm chí không được coi là kẻ thách thức danh hiệu. Đó là mọi người nói.

Chúng tôi phải trở thành một đội bóng tốt hơn và sau đó xem có thể đi đến đâu, Với hàng công, chúng tôi đã làm rất tốt nhưng chúng tôi cần phải dừng ngay việc để thủng lưới quá dễ dàng”.

Theo vietnamnet.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool lần thứ hai hạ Tottenham

Liverpool chấm dứt chuỗi bốn trận tịt ngòi khi thắng 3-1 trên sân Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, tối 28/1. *Bàn thắng: Hojbjerg 49' - Firmino 45'+4, Alexander-Arnold 49', Mane 65'. Đây là chiến thắng thứ hai của Liverpool trước Tottenham trong hơn một tháng. Ở giai đoạn một của mùa giải, thầy trò Jurgen Klopp đánh bại đối thủ 2-1 vào ngày 16/12. Ba điểm giúp Liverpool đòi lại vị trí thứ tư từ West Ham. Họ còn kém đầu bảng Man City bốn điểm và đá nhiều hơn một trận.

29/01/2021
Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh

BHG - Chiều 29.1, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022 tổ chức hội nghị BCH mở rộng nhằm tổng kết công tác năm 2020 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Liên đoàn Quần vợt tỉnh hiện có 10 CLB trực thuộc tại các huyện, thành phố với 158 thành viên. Trong năm 2020 Liên đoàn Quần vợt đã chú trọng xây dựng nhiệm vụ trọng tâm, phát triển Liên đoàn từng bước theo mô hình tự chủ, hội nhập, đảm bảo tính nghiêm minh và trung thực...

29/01/2021
Thua sốc Sheffield United, MU không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu mà các cầu thủ MU không đạt phong độ tốt nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Sheffield United và không thể đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Man City. Đối mặt với một Sheffield United ở vị trí cuối bảng, HLV Solskjær đã mạnh dạn sử dụng cầu thủ trẻ Tuanzebe đá ở trung tâm hàng thủ để thay thế Eric Bailly không có thể lực tốt nhất.

28/01/2021
Man City chiếm ngôi đầu bảng của Man Utd

Hạ West Brom 5-0 tối 26/1, Man City hơn đội nhì bảng Man Utd một điểm sau 19 vòng Ngoại hạng Anh. Bàn thắng: Gundogan 6, 30', Cancelo 20', Mahrez 45'+2, Sterling 57'. Ba điểm trọn vẹn được Man City đảm bảo ngay trong 45 phút đầu, bằng bốn bàn thắng. Ilkay Gundogan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi mở tỷ số phút thứ sáu, và hoàn tất cú đúp ở phút 30. Joao Cancelo nhân đôi cách biệt, trước khi Riyad Mahrez xé lưới West Brom thêm lần nữa ở phút bù giờ.

27/01/2021