Man City chia điểm với Liverpool trên sân Etihad

08:24, 09/11/2020

Trận đại chiến nước Anh giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad đã kết thúc với tỷ số 1-1. Chỉ có được một điểm, Liverpool bị đẩy xuống thứ ba.

Những giây đầu tiên của trận đấu, Firmino đã có cơ hội ghi bàn cho Liverpool, nhưng cầu thủ người Brazil đã xử lý bóng không tốt trong tình huống đối mặt, để lỡ cơ hội ngon ăn. Các nhà vô địch Liverpool chơi lấn lướt đội chủ sân Etihad dù không có đội hình mạnh nhất, đặc biệt là chấn thương của Van Dijk và Thiago. Phút 11, Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm và Salah với lối sút phạt 11m rất khó đoán, đã dễ dàng mở “tài khoản” cho Liverpool. Các cầu thủ Man City bắt đầu chơi tốt hơn và lập lại cân bằng 1-1 với pha lập công đẹp mắt của Jesus. Tiền đạo người Brazil xử lý bóng khéo léo, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Liverpool trước khi đưa bóng vào lưới. Man City có cơ hội quá tốt để vượt lên phút 39, nhưng De Bruyne lại sút hỏng quả phạt 11m. Chính De Bruyne là người tạt bóng chạm tay trung vệ J. Gomez của Liverpool trong vòng cấm.

Hiệp 2 không có nhiều tình huống có thể ghi bàn bởi cầu thủ hai đội chơi chặt chẽ trong thế trận cân bằng. Kết thúc 90 phút thi đấu khá hấp dẫn, Man City và Liverpool cùng xứng đáng có một điểm. Trận hòa khiến Liverpool chưa thể trở lại ngôi đầu, đứng thứ ba dù bằng điểm với Tottenham.

*Trước đó, Leicester thắng Wolverhampton 1-0 bằng bàn thắng trên chấm 11m của Vardy. Giành ba điểm trọn vẹn, Leicester leo lên ngôi đầu bảng, hơn Tottenham và Liverpool một điểm.

*Bất ngờ đã xảy ra trên sân Emirates khi Arsenal để thua Aston Villa 0-3. Mặc dù đứng thứ 6, nhưng Aston Villa mới đá bary trận và chỉ kém đội đầu bảng ba điểm.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU thắng "5 sao": Vũ điệu Quỷ đỏ

BHG - MU thắng khó tin RB Leipzig 5-0 ở vòng bảng Champions League, duy trì mạch trận thi đấu ấn tượng gần đây.

29/10/2020
Đồng hành cùng Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc"

BHG - Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc" lần thứ III được tổ chức trên Cao nguyên đá Đồng Văn vừa qua đã thành công tốt đẹp. Tham dự giải có hơn 400 vận động viên (VĐV) trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Ban tổ chức Giải đã lựa chọn tuyến đường tuyệt đẹp để các VĐV vừa có thể tham gia giải và trải nghiệm sự hùng vĩ của Cao nguyên đá. Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, thành công của giải năm nay có sự tài trợ và đồng hành từ Agribank Hà Giang góp phần làm nên một mùa giải khởi khắc.

28/10/2020
HLV Park Hang-seo triệu tập 33 cầu thủ tuyển U.22 Việt Nam

BHG - Hôm nay (28.10), HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức gửi LĐBĐVN đề xuất danh sách tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020.

28/10/2020
Vắng Ronaldo, Juventus hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A
Ở vòng 5 Serie A 2020/21, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" điêu đứng. Bàn thắng Juventus: Kulusevsk (77") Verona: Favilli (60") Trước Verona, Juve ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó Paulo Dybala cùng Alvaro Morata là hai cầu thủ đá cặp trên hàng công. Với chất lượng đội hình vượt trội, "Lão bà" dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiềng còi khai cuộc.

 

26/10/2020