Hội thao Khối giao ước thi đua Ngân hàng - Tín dụng

09:07, 08/11/2020

BHG - Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 7.11, Khối giao ước thi đua Ngân hàng - Tín dụng đã tổ chức hội thao năm 2020.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Tham dự hội thao có 7 đoàn với trên 100 vận động viên đến từ các đơn vị: Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Phát triển; Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt; Chi nhánh Ngân hàng BIDV; Ngân hàng CSXH tỉnh; Chi nhánh Agribank và Chi nhánh Viettinbank. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, kéo co và cờ tướng. Trong đó, môn bóng bàn có 2 nội dung đôi nam và đơn nam; môn cầu lông có đôi nam và đôi nam, nữ thi theo thể thức chia bảng, đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy nhất, nhì bảng vào vòng trong. Ở môn kéo co và cờ tướng thi đấu loại trực tiếp 1 lần. Tuy là hội thao phong trào nhưng các vận động viên của các đoàn đã tham gia thi đấu rất sối nổi, có chất lượng, cống hiến cho khán giả nhiều phần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao giải cho môn kéo co.
Ban tổ chức trao giải cho môn kéo co.

Hội thao là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, tình đoàn kết cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong Khối. Qua đó, tạo không khí thi đua phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh. Kết quả, BTC đã trao giải Nhất nội dung kéo co cho Chi nhánh Ngân hàng BIDV; Nhất cờ tướng cho Chi nhánh Ngân hàng CSXH; Nhất các nội dung đôi nam, đôi nam nữ cầu lông và đôi nam, đơn nam bóng bàn cho Chi nhánh Agribank. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho Chi nhánh Agribank.

Tin, ảnh: Phạm Hoan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU thắng "5 sao": Vũ điệu Quỷ đỏ

BHG - MU thắng khó tin RB Leipzig 5-0 ở vòng bảng Champions League, duy trì mạch trận thi đấu ấn tượng gần đây.

29/10/2020
Đồng hành cùng Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc"

BHG - Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc" lần thứ III được tổ chức trên Cao nguyên đá Đồng Văn vừa qua đã thành công tốt đẹp. Tham dự giải có hơn 400 vận động viên (VĐV) trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Ban tổ chức Giải đã lựa chọn tuyến đường tuyệt đẹp để các VĐV vừa có thể tham gia giải và trải nghiệm sự hùng vĩ của Cao nguyên đá. Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, thành công của giải năm nay có sự tài trợ và đồng hành từ Agribank Hà Giang góp phần làm nên một mùa giải khởi khắc.

28/10/2020
HLV Park Hang-seo triệu tập 33 cầu thủ tuyển U.22 Việt Nam

BHG - Hôm nay (28.10), HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức gửi LĐBĐVN đề xuất danh sách tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020.

28/10/2020
Vắng Ronaldo, Juventus hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A
Ở vòng 5 Serie A 2020/21, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" điêu đứng. Bàn thắng Juventus: Kulusevsk (77") Verona: Favilli (60") Trước Verona, Juve ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó Paulo Dybala cùng Alvaro Morata là hai cầu thủ đá cặp trên hàng công. Với chất lượng đội hình vượt trội, "Lão bà" dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiềng còi khai cuộc.

 

26/10/2020