Hà Giang

Giải Quần vợt "Cao nguyên đá" tranh cúp Agribank mở rộng lần thứ III và Giải Bóng bàn các câu lạc bộ năm 2020

17:23, 14/11/2020

BHG - Trong các ngày 13 - 15.11, Sở Văn hóa, TT&DL phối hợp với Liên đoàn Quần vợt và Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức Giải Quần vợt Cao nguyên đá tranh cúp Agribank mở rộng lần thứ III và Giải Bóng bàn các câu lạc bộ năm 2020. Đến dự có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn tỉnh; Trần Đức Qúy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành; Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, các đơn vị tài trợ và các vận động viên (VĐV).

Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy và Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia.
Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy và Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy nhấn mạnh: Giải Quần vợt Cao nguyên đá tranh cúp Agribank mở rộng và Giải Bóng bàn các câu lạc bộ lần này là hoạt động thiết thực chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng. Đặc biệt, giải quần vợt được tổ chức thường niên, khẳng định phong trào thể thao của tỉnh ngày càng có bước phát triển, đặc biệt theo hình thức xã hội hóa. Qua đó, nâng cao chất lượng thể thao thành tích cao, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường giao lưu, cọ sát, chia sẻ kinh nghiệm trong thi đấu thể thao với các tỉnh, thành, câu lạc bộ trên cả nước. Đồng thời, là dịp quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh, con người Hà Giang đến du khách.

Một trận tranh tài tại giải Quần vợt.
Một trận tranh tài tại giải Quần vợt.

Ở nội dung Giải Quần vợt có 216 VĐV đến từ 22 đơn vị, các tỉnh, thành trên cả nước. Các VĐV tham gia tranh tài ở nội dung đôi nam, đôi nữ lãnh đạo và phong trào chia theo nhóm tuổi. Ở giải Bóng bàn có gần 100 VĐV đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam, đơn nam theo 3 nhóm tuổi: Dưới 40, 41-55 và 56 tuổi trở lên; nội dung đôi nữ, đơn nữ, đôi nam nữ phối hợp theo nhóm tuổi dưới 50 và 51 tuổi trở lên. Các nội dung thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lấy nhất, nhì bảng vào vòng trong. Giải đấu diễn ra từ ngày 13-15.11.

BTC trao giải nội dung quần vợt đôi nam lãnh đạo 51 tuổi trở lên.
BTC trao giải nội dung quần vợt đôi nam lãnh đạo 51 tuổi trở lên.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận tranh tài kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, BTC đã tổng kết, trao giải cho các VĐV đoạt thành tích xuất sắc. Đối với giải Quần vợt, đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 14 giải Ba cho các VĐV thi đấu theo các nội dung. Ngoài ra, trao 2 giải phụ “Cống hiến” cho 2 nữ VĐV tiêu biểu. Ở giải Bóng bàn các câu lạc bộ, đã trao 11 giải Nhất, 11 giải Nhì và 22 giải Ba cho các VĐV.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU thắng "5 sao": Vũ điệu Quỷ đỏ

BHG - MU thắng khó tin RB Leipzig 5-0 ở vòng bảng Champions League, duy trì mạch trận thi đấu ấn tượng gần đây.

29/10/2020
Đồng hành cùng Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc"

BHG - Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc" lần thứ III được tổ chức trên Cao nguyên đá Đồng Văn vừa qua đã thành công tốt đẹp. Tham dự giải có hơn 400 vận động viên (VĐV) trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Ban tổ chức Giải đã lựa chọn tuyến đường tuyệt đẹp để các VĐV vừa có thể tham gia giải và trải nghiệm sự hùng vĩ của Cao nguyên đá. Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, thành công của giải năm nay có sự tài trợ và đồng hành từ Agribank Hà Giang góp phần làm nên một mùa giải khởi khắc.

28/10/2020
HLV Park Hang-seo triệu tập 33 cầu thủ tuyển U.22 Việt Nam

BHG - Hôm nay (28.10), HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức gửi LĐBĐVN đề xuất danh sách tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020.

28/10/2020
Vắng Ronaldo, Juventus hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A
Ở vòng 5 Serie A 2020/21, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" điêu đứng. Bàn thắng Juventus: Kulusevsk (77") Verona: Favilli (60") Trước Verona, Juve ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó Paulo Dybala cùng Alvaro Morata là hai cầu thủ đá cặp trên hàng công. Với chất lượng đội hình vượt trội, "Lão bà" dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiềng còi khai cuộc.

 

26/10/2020