Hà Giang

Bế mạc giải Bóng bàn tranh cúp hoa Tam giác mạch-Agribank lần thứ IV

15:24, 29/11/2020

BHG - Sau gần 2 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 29.11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh bế mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch (TGM)-Agribank lần thứ IV, năm 2020. Tới dự có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khóa I. Cùng dự có lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cùng đông đảo cổ động viên.

Trận chung kết kịch tính nội dung đồng đội hạng A-B.
Trận chung kết kịch tính nội dung đồng đội hạng A-B.

Theo đánh giá của BTC, giải lần này thu hút nhiều vận động viên chuyên nghiệp, có chất lượng chuyên môn cao. Do có sự chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, tâm lý thi đấu, các trận đấu trong khuôn khổ giải đều diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha đánh hay, đường bóng đẹp, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thành công của giải đã tạo ra sân chơi bổ ích để các vận động viên các tỉnh, thành giao lưu, nâng cao kinh nghiệm thi đấu. Đồng thời, tạo nên thương hiệu và uy tín để tỉnh tiếp tục tổ chức các hoạt động thể thao có quy mô lớn. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, nét văn hoá đặc trưng của Hà Giang đến gần hơn với các tỉnh trong khu vực và cả nước.

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và BTC trao giải nội dung đồng đội hạng A-B.
Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và BTC trao giải nội dung đồng đội hạng A-B.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất nội dung đồng đội hạng E cho đội Thanh Thủy (Phú Thọ); Nhất hạng C-D thuộc về đội Hỏa Châu 2 (Hải Dương); Nhất hạng A- B thuộc về đội Hoàng Chốp 1 (Hà Nội). Cùng với đó, đã trao 3 giải Nhì và 6 giải Ba cho các đội đạt thành tích. 

BTC trao giải nội dung đồng đội hạng E.
BTC trao giải nội dung đồng đội hạng E.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch-Agribank lần thứ IV

BHG - Sáng 28.11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khai mạc giải Bóng bàn mở rộng tranh cúp hoa Tam giác mạch (TGM)-Agribank lần thứ IV, năm 2020. Tới dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khóa I; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Qúy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam…

 

28/11/2020
Maradona qua đời

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona chết ở tuổi 60 vì đột quỵ tại nhà riêng ở thủ đô Buenos Aires tối 25/11 - hai tuần sau ca mổ não. Sau ca phẫu thuật để loại bỏ những cục máu đông trong não, hôm 11/11 Maradona xuất viện nhưng vẫn được chăm sóc và theo dõi hàng ngày. Tuy nhiên, ông đột nhiên đau nặng tối 25/11. Có bốn chiếc xe cứu thương tập trung quanh ngôi nhà của Maradona khi ông qua đời, nhưng nỗ lực của các bác sĩ lần này vô vọng.

26/11/2020
Ấn tượng trên những đường đua

BHG - Hưởng ứng Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VI và kỷ niệm 10 năm Cao nguyên đá Đồng Văn gia nhập mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu của UNECO; Giải đua thuyền Sup "Cup sông Miện" tại huyện Quản Bạ và Giải đua xe "Tinh thần đá" tại huyện Yên Minh đã diễn ra thành công, mang đến những trải nghiệm thú vị cho các vận động viên (VĐV), để lại ấn tượng đẹp đẽ cho người dân và du khách.

 

24/11/2020
Ánh Viên, Văn Toàn và các VĐV Việt Nam không lo thất nghiệp sau khi giải nghệ

Sau quá trình cống hiến, mang lại nhiều vinh quang cho thể thao Việt Nam, các VĐV sẽ có thêm lựa chọn nghề nghiệp giúp ổn định cuộc sống, giảm bớt nỗi lo kinh tế.

24/11/2020