Hà Giang

Giao hữu bóng đá giữa đội FC Sở Giao thông - Vận tải và FC Nghệ Tĩnh

09:00, 21/10/2020

BHG - Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều 20.10, tại Sân vận động Hải Phú, Đoàn Thanh niên Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với Hội đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa CLB FC Sở Giao thông – Vận tải và FC Nghệ Tĩnh. Đến dự có lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải và đại diện đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang.

Lãnh đạo đạo Sở Giao thông – Vận tải và Đại diện đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang tặng cờ lưu niệm cho 2 đội.
Lãnh đạo đạo Sở Giao thông – Vận tải và Đại diện đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang tặng cờ lưu niệm cho 2 đội.

Trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ đã tích cực thi đấu và cống hiến nhiều đường bóng hay, pha bóng đẹp trước sự cổ vũ đông đảo của cổ động viên 2 đội.

Kết quả đội FC Nghệ Tĩnh thắng đội FC Sở Giao thông – Vận tải 4-2.

Một pha bóng hay trong trận đấu.
Một pha bóng hay trong trận đấu.

Tin, ảnh: NHẬT LINH


Cùng chuyên mục

Aston Villa áp sát ngôi đầu Premier League với chuỗi toàn thắng

Rạng sáng 19-10 (giờ Hà Nội), chiến thắng 1-0 trước Leicester giúp Aston Villa vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém đội dẫn đầu Everton 1 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dean Smith, Aston Villa đang trở thành hiện tượng tại Premier League mùa này. Làm khách trên sân King Power tại vòng 5, đội bóng vùng West Midlands tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công ở phút 90+1 của tân binh Ross Barkley.

19/10/2020
Arteta chọn giữ Oezil thay vì thanh lý

HLV Mikel Arteta đang khiến người hâm mộ Arsenal khó hiểu vì cách đối xử mâu thuẫn với Mesut Oezil khi dù không sử dụng, ông vẫn cố giữ tiền vệ người Đức. Oezil bị loại khỏi danh sách tham dự Europa League mùa này của Arsenal. Cũng đã rất lâu rồi, người ta chưa thấy cựu cầu thủ Real góp mặt trong đội hình của Pháo thủ chứ đừng nói là đá chính. Thế nhưng, khi được hỏi về cách đối xử với Oezil, Arteta lại khẳng định:

17/10/2020
Tuyển Anh thua trận đầu tiên ở UEFA Nations League

BHG - Rạng sáng 15-10, tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua Đan Mạch 0-1 trên sân Wembley ở lượt trận thứ 4 bảng 2 nhóm A UEFA Nations League.

15/10/2020
Đoàn Hà Giang đoạt 5 huy chương tại Giải vô địch Muay toàn quốc

BHG - Từ ngày 5-14.10, Giải vô địch Muay toàn quốc năm 2020 đã được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc, quy tụ 25 đoàn vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Đoàn Hà Giang có 16 VĐV tham gia đã xuất sắc đoạt 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng tại giải.

 

14/10/2020