Hà Giang

Đồng hành cùng Giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh phúc"

16:22, 28/10/2020

BHG - Giải Marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh phúc” lần thứ III được tổ chức trên Cao nguyên đá Đồng Văn vừa qua đã thành công tốt đẹp. Tham dự giải có hơn 400 vận động viên (VĐV) trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Ban tổ chức Giải đã lựa chọn tuyến đường tuyệt đẹp để các VĐV vừa có thể tham gia giải và trải nghiệm sự hùng vĩ của Cao nguyên đá. Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, thành công của giải năm nay có sự tài trợ và đồng hành từ Agribank Hà Giang góp phần làm nên một mùa giải khởi khắc.

Giám đốc Agribank Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải nhận Thư cảm ơn của Ban tổ chức Giải.
Giám đốc Agribank Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải nhận Thư cảm ơn của Ban tổ chức Giải.

Sau khi UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức Giải Marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh phúc” lần thứ III và Thư mời tài trợ của Ban tổ chức Giải; Ban Giám đốc Agribank Hà Giang đã thống nhất tham gia tài trợ. Agribank Hà Giang đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục, ký kết các biên bản ghi nhớ tài trợ với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phối hợp với Công ty Cổ phần Đường đua mới (Hà Nội) là đơn vị cung cấp dịch vụ cho giải; in ấn banner, áp-phích, tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế. Tổng số tiền tài trợ của Agribank Hà Giang cho Giải Marathon quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ III là 650 triệu đồng.

Các VĐV của Agribank tham gia Giải.
Các VĐV của Agribank tham gia Giải.

Bên cạnh là nhà tài trợ Kim cương cho Giải, Agribank Hà Giang còn có hơn 20 VĐV là cán bộ, nhân viên đang làm việc trong hệ thống của Agribank Hà Giang tham gia chạy ở các cự ly. Đồng thời, Agribank Hà Giang cũng xây dựng kế hoạch tuyển chọn tình nguyện viên phục vụ công tác hậu cần, tiếp sức và hỗ trợ các VĐV. Nhờ đó mà các VĐV được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời trong quá trình tham gia giải.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý, Trưởng Ban tổ chức giải đã cảm ơn các VĐV trong tỉnh, trong nước và quốc tế đã đăng ký tham gia tranh tài cùng các nhà tài trợ đồng hành cùng BTC giải; trong đó có sự đóng góp, hỗ trợ tài chính của Agribank Hà Giang. Điều này thể hiện sự quan tâm, đồng hành với tỉnh trong công cuộc phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững cho người dân của Agribank Hà Giang trong hỗ trợ tín dụng cũng như công tác an sinh xã hội.

Giải Marathon quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ III có chủ đề “Chạy trên cung đường Hạnh phúc” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Đường đua mới, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ. Giải có 4 cự ly thi đấu gồm: 42 km, 21 km, 12 km và 6 km với cung đường chạy quanh co, qua nhiều địa danh có nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, hấp dẫn của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những vách đá tai mèo dựng đứng tạo ấn tượng mạnh đối với các VĐV, nhất là khu vực đèo Mã Pì Lèng - một đoạn của con đường Hạnh phúc trên Cao nguyên đá. Với các VĐV quốc tế lần đầu được tham gia giải đã có những trải nghiệm, thử thách khó quên.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng ở từng nội dung cho các VĐV xuất sắc nhất. Agribank vinh dự được nhận giải Nhất nữ cự ly 21 km, giải Ba nam cự ly 21 km và giải Nhì nữ cự ly 6 km. Đây là cơ hội nhằm gắn kết, tăng cường giao lưu, phát triển phong trào thể dục, thể thao giữa tỉnh ta với các tỉnh, thành trong cả nước và các đoàn VĐV quốc tế. Từ thành công của giải, những năm tiếp theo tỉnh tiếp tục phối hợp, đăng cai tổ chức nhiều hoạt động mang tầm quốc tế nhằm giới thiệu tiềm năng, lợi thế về mảnh đất, con người Hà Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Bài, ảnh: LÊ LÂM - MẠNH HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vắng Ronaldo, Juventus hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A
Ở vòng 5 Serie A 2020/21, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" điêu đứng. Bàn thắng Juventus: Kulusevsk (77") Verona: Favilli (60") Trước Verona, Juve ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó Paulo Dybala cùng Alvaro Morata là hai cầu thủ đá cặp trên hàng công. Với chất lượng đội hình vượt trội, "Lão bà" dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiềng còi khai cuộc.

 

26/10/2020
Gã khổng lồ Barca lột xác ngoạn mục

Gã khổng lồ xứ Catalunya vừa có màn "cải lão hoàn đồng" ngoạn mục. Chỉ sau 2 tháng, từ đội hình già nua xấp xỉ 30 tuổi trong thảm bại 2-8 trước Bayern, Barca lột xác để trẻ hơn tới gần 4 tuổi khi đè bẹp Ferencvaros 5-1 vào rạng sáng qua. Dù còn cần nhiều thời gian để kiểm chứng, song rõ ràng công cuộc cải tổ lực lượng của Barca đang tạo ra những hiệu ứng ấn tượng. Đội hình và lối chơi của CLB xứ Catalunya đã khác trước rất nhiều. 

23/10/2020
Hậu vệ Ajax dâng chiến thắng cho Liverpool

Pha phản lưới của Tagliafico cuối hiệp 1 giúp Liverpool thắng Ajax 1-0 ở trận mở màn vòng bảng Champions League tối 21/10. Bàn thắng: Tagliafico (phản lưới) 35'. Mất Virgil Van Dijk dài hạn, cộng thêm Joel Matip chưa lấy lại 100% thể lực, Jurgen Klopp sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ bên cạnh Joe Gomez, giống lời tư vấn của cựu hậu vệ Glen Johnson. Sự đa năng cộng với cảm giác không gian của một tiền vệ phòng ngự giúp Fabinho đảm bảo được vị trí cũng như khối lượng công việc của đàn anh người Hà Lan. 

22/10/2020
Giao hữu bóng đá giữa đội FC Sở Giao thông - Vận tải và FC Nghệ Tĩnh

BHG - Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều 20.10, tại Sân vận động Hải Phú, Đoàn Thanh niên Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với Hội đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa CLB FC Sở Giao thông – Vận tải và FC Nghệ Tĩnh. Đến dự có lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải và đại diện đồng hương 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tại Hà Giang.

 

21/10/2020