Pique: 'Barca thua nhục nhã'

07:03, 15/08/2020

Trung vệ Gerard Pique cho rằng Barca đã chạm đáy vực thẳm sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League tối 14/8.

Pique đau đớn khi Barca nhận thất bại đậm nhất sau 69 năm. Ảnh: Marca.
Pique đau đớn khi Barca nhận thất bại đậm nhất sau 69 năm. Ảnh: Marca.

"Barca chơi tồi tệ, thảm hại, cảm giác này thật nhục nhã", Pique nói trên đài Movistar sau trận. "Đội bóng như Barca không thể thi đấu như này được. Không phải lần đầu, lần thứ hai hay lần thứ ba chúng tôi gây thất vọng như vậy. Đội bóng này cần thay đổi. Tôi không nói về cầu thủ, hay HLV. Barca cần cải tổ toàn diện về cơ cấu tổ chức".

"Tôi rất đau lòng. Barca cần những làn gió mới. Tôi sẽ ra đi đầu tiên nếu cần thiết", trung vệ 33 tuổi nói thêm. "Chúng tôi đã chạm đáy vực. Đã nhiều năm Barca không đủ sức cạnh tranh ở Champions League. Chúng tôi phải ngồi lại và đưa ra quyết định tốt nhất cho Barca lúc này. Màn trình diễn tối nay không thể chấp nhận nổi".

Chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu - đồng tình với Pique. Ông nói: "Pique đã đúng rằng hôm nay là ngày thảm họa của Barca. Từ bây giờ chúng tôi phải đưa ra các quyết định. Một vài quyết định đã được thống nhất từ trước trận này. Trong vài ngày tới chúng tôi sẽ hoàn tất. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ".

Còn HLV Quique Setien cho biết: "Tôi mới đến Barca sáu tháng, chưa rõ nội tình ở đây. Nhưng có thể Pique đúng. Chúng tôi cần thay đổi cấu trúc đội bóng".

Trận này Pique cũng như hàng thủ Barca bị áp đảo toàn diện. Họ thủng lưới tới tám bàn trong 90 phút, và may mắn không thua nhiều hơn. Barca thua trận đậm nhất lịch sử của họ ở Cup châu Âu, còn Bayern vào bán kết sau khi ghi 39 bàn ở chín trận.

Theo Vnexpress.vn


Cùng chuyên mục

Vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Những trận còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 thuộc khu vực Đông Nam Á có 2 đại diện của V.League tham dự sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, AFC đã trao quyền đăng cai vòng bảng 2 bảng G và H ở AFC Cup 2020 cho Việt Nam. Theo đó, bảng F sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) trong lúc bảng G sẽ diễn ra tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).  Theo thông báo, các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 23-29/8 tới.

31/07/2020
Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2020

BHG - Ngày 30.7, tại Công viên nước Hà Phương, Trung tâm Hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi năm 2020. Tới dự có đại diện Sở Văn hóa, TT&DL, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở GD&ĐT...

 

30/07/2020
Giao hữu thể thao chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

BHG - Sáng 30.7, tại nhà thi đấu Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Viettel Hà Giang tổ chức giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1.8.1930 – 1.8.2020). Tới dự có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Viettel Hà Giang và hơn 20 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 cơ quan.

30/07/2020
Ronaldo tịt ngòi trước Cagliari

Cristiano Ronaldo gần như hết cửa giành Chiếc Giày Vàng châu Âu, khi không ghi bàn trong trận Juventus thua Cagliari 0-2 hôm 30/7. Ghi bàn: Gagliano 8', Simeone 45'+2. Ronaldo vẫn có 31 bàn, kém Ciro Immobile bốn bàn trong khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu. Cơ hội giành Chiếc Giày Vàng, vì thế, trở nên mong manh với siêu sao Bồ Đào Nha. Việc Immobile ghi bàn ở cuối trận Lazio thắng Brescia 2-0 khiến Ronaldo chịu nhiều áp lực ở trận gặp Cagliari. Tiền đạo Juventus nôn nóng dứt điểm khi có bóng, nhưng không hiệu quả. 

30/07/2020