Juventus cải tổ đội hình dưới thời HLV Pirlo: Những cái tên đầu tiên ra đi

06:15, 23/08/2020

Juventus đang cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ dưới thời tân HLV Pirlo và đã có những cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay đội bóng.

Higuain nằm trong số những cầu thủ phải rời Juventus trong cuộc cải tổ về lực lượng.
Higuain nằm trong số những cầu thủ phải rời Juventus trong cuộc cải tổ về lực lượng.

Sau thất bại ở Champions League, Juventus đã có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự. Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng để thay thế cho Maurizio Sarri bị sa thải.

Ngay sau khi lên làm "thuyền trưởng" của Juve, Pirlo đã có những động thái mạnh mẽ để cải tổ đội hình.

Theo những thông tin mới nhất, hai cầu thủ Gonzalo Higuain và Sami Khedira sẽ được chấm dứt hợp đồng sớm do không còn nằm trong kế hoạch của Pirlo.

Trước đó, Blaise Matuidi cũng đã rời Juventus để chuyển đến thi đấu cho Inter Miami trong khi Pjanic sẽ chuyển đến Barca theo thương vụ chuyển đổi với tiền vệ Arthur.

Dự kiến trong thời gian tới, Juventus sẽ còn tiếp tục có những sự thay đổi về lực lượng với xu hướng trẻ hóa để hướng tới những kết quả khả quan hơn trong tương lai.

Theo kế hoạch, Juventus sẽ bắt đầu mùa giải mới ở Serie A vào ngày 19/9 tới.

Theo vov.vn


Cùng chuyên mục

Vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Những trận còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 thuộc khu vực Đông Nam Á có 2 đại diện của V.League tham dự sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, AFC đã trao quyền đăng cai vòng bảng 2 bảng G và H ở AFC Cup 2020 cho Việt Nam. Theo đó, bảng F sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) trong lúc bảng G sẽ diễn ra tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).  Theo thông báo, các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 23-29/8 tới.

31/07/2020
Giao hữu thể thao chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

BHG - Sáng 30.7, tại nhà thi đấu Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Viettel Hà Giang tổ chức giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1.8.1930 – 1.8.2020). Tới dự có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Viettel Hà Giang và hơn 20 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 cơ quan.

30/07/2020
Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2020

BHG - Ngày 30.7, tại Công viên nước Hà Phương, Trung tâm Hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi năm 2020. Tới dự có đại diện Sở Văn hóa, TT&DL, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở GD&ĐT...

 

30/07/2020
Sevilla vô địch Europa League

Thắng Inter 3-2 ở chung kết tối 21/8, Sevilla lần thứ sáu vô địch Europa League. Bàn thắng: De Jong 12', 33', Carlos 74' - Lukaku pen 5', Godin 36'. Hai đội tạo ra đủ dư vị của một trận cầu hay. Rượt đuổi tỷ số, phạt đền, bàn thắng xe đạp chổng ngược, phản lưới nhà hay phá bóng trên vạch vôi. Sevilla dường như quá mạnh ở Europa League với chức vô địch thứ sáu kể từ năm 2006. Nhưng, Inter cũng khiến thầy trò Julen Lopetegui vã mồ hôi mới tiến tới ngôi vương.

22/08/2020