Giải bơi phong trào thanh, thiếu nhi năm 2020

23:52, 30/07/2020

BHG - Ngày 30.7, tại Công viên nước Hà Phương, Trung tâm Hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi năm 2020. Tới dự có đại diện Sở Văn hóa, TT&DL, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở GD&ĐT...

Các đoàn tham dự nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức
Các đoàn tham dự nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Tham dự giải có 73 thanh, thiếu nhi hiện đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, nhóm bơi, nhà thiếu nhi 11 huyện, thành phố. Các vận động viên có độ tuổi từ 6-15, tham gia thi đấu ở các nội dung: Bơi tự do, bơi ếch và bơi tiếp sức. Trong đó, ở các nội dung chia theo nhóm tuổi tương ứng hoàn thành các cự ly 50m, 100m và tính thời gian trực tiếp để xếp thứ hạng.

Ban tổ chức trao giải cho nội dung bơi tiếp sức.
Ban tổ chức trao giải cho nội dung bơi tiếp sức.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến nhiều màn đua tài kịch tính, hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho các vận động viên ở nội dung bơi tự do theo nhóm tuổi; trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba nội dung bơi ếch nam, nữ; trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho phần bơi tiếp sức. Đồng thời, trao 1 giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất cùng 3 giải toàn đoàn cho các đội tham gia.

Giải bơi phong trào dành cho thanh, thiếu nhi là hoạt động thường niên nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi lội, phòng, chống đuối nước. Qua đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em, tạo điều kiện cho các cán bộ, hướng dẫn viên cơ sở trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích, có năng khiếu để bồi dưỡng, tạo nguồn vận động viên chất lượng cao cho tỉnh.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Cùng chuyên mục

Giao hữu thể thao chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

BHG - Sáng 30.7, tại nhà thi đấu Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Viettel Hà Giang tổ chức giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1.8.1930 – 1.8.2020). Tới dự có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Viettel Hà Giang và hơn 20 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 cơ quan.

30/07/2020
Ronaldo tịt ngòi trước Cagliari

Cristiano Ronaldo gần như hết cửa giành Chiếc Giày Vàng châu Âu, khi không ghi bàn trong trận Juventus thua Cagliari 0-2 hôm 30/7. Ghi bàn: Gagliano 8', Simeone 45'+2. Ronaldo vẫn có 31 bàn, kém Ciro Immobile bốn bàn trong khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu. Cơ hội giành Chiếc Giày Vàng, vì thế, trở nên mong manh với siêu sao Bồ Đào Nha. Việc Immobile ghi bàn ở cuối trận Lazio thắng Brescia 2-0 khiến Ronaldo chịu nhiều áp lực ở trận gặp Cagliari. Tiền đạo Juventus nôn nóng dứt điểm khi có bóng, nhưng không hiệu quả. 

30/07/2020
Juergen Klopp trên con đường huyền thoại

Juergen Klopp đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019/20, giải thưởng được bình chọn bởi Hiệp hội các HLV. Sau những gì đã làm được cùng với Liverpool mùa này, không ai xứng đáng hơn chiến lược gia người Đức này. Bất kỳ cuộc bình chọn nào cũng gây ra tranh cãi. Giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa cũng vậy, dù nó được bầu chọn bởi chính các HLV thuộc Hiệp hội các HLV (LMA). Ví dụ như năm ngoái, nhiều người đã ngạc nhiên khi nhận giải là Chris Wilder của Sheffield United.

 

29/07/2020
Man Utd đứng thứ ba Ngoại hạng Anh

Nhờ quả phạt đền thành bàn của Bruno Fernandes, Man Utd thắng Leicester 2-0 ở vòng cuối và giành vé dự Champions League mùa sau.

27/07/2020