Thủ môn số 1 của Barca 'quay lưng' với Bayern

07:56, 04/06/2020

Dù đang nằm trong "tầm ngắm" Bayern Munich, thủ môn số 1 của Barcelona là Marc-Andre Ter Stegen lại không hào hứng với viễn cảnh được hợp tác với đội bóng đã thống trị Bundesliga từ nhiều năm nay.

Ter Stegen được BLĐ Bayern xem là nhân tố tiềm năng đủ sức thay thế cho Manuel Neuer (đã 34 tuổi) trong tương lai. Tuy Bayern đã chiêu mộ được thủ môn Alexander Nubel của Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng không vì thế mà họ bớt quan tâm đến Ter Stegen.

Vấn đề với Hùm xám là Ter Stegen lại muốn gắn bó lâu dài với gã khổng lồ xứ Catalan. Phát biểu trên tờ Kicker trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính thủ môn 28 tuổi trưởng thành từ CLB M'Gladbach đã tiết lộ thông tin này: "Sẽ không có chuyện tôi chia tay Barca vào cuối mùa".

"Thực tế thì đại diện của tôi đã có những buổi làm việc đầu tiên với BLĐ Barca để bàn về khả năng các bên sẽ gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên sau đó dịch Covid-19 bất ngờ ập đến làm mọi hoạt động bóng đá bị ngưng trệ. Chính vì thế nên bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để thỏa thuận về chuyện ký hợp đồng mới".

"Chúng tôi quyết định tạm hoãn các cuộc đàm phán do hiện tại mọi người bận tâm đến cuộc sống của mình hơn. Dù sao đi nữa thì tôi và gia đình cũng đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống ở Barcelona. Vậy nên không có lý do gì mà tôi phải thay đổi CLB trong tương lai gần", Ter Stegen kết luận.

Ter Stegen chuyển tới Barca từ năm 2014 và vẫn còn 2 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga. Sau khi trải qua suốt 223 trận mà không có đường kiến tạo này, riêng mùa này anh đã tung ra 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Barca trả 110 triệu euro hoặc là quên Lautaro đi'

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez rằng: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán". Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina được đội bóng xứ Catalan nhắm đến để thay thế Luis Suarez đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ quản Inter Milan vẫn đang làm mọi cách để ngăn cản sự quan tâm của Barca.

29/05/2020
Nhìn Davies tỏa sáng, M.U lại tự trách bản thân mình

Man United đáng lẽ đã có thể chiêu mộ Alphonso Davies cách đây 4 năm, nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là hoài niệm. Ở thời điểm ấy, Davies chỉ là cậu nhóc 15 tuổi, một cầu thủ sở hữu tốc độ và mới xây dựng danh tiếng của bản thân tại quê nhà Canada. M.U từng theo dõi Davies nhưng đã quay lưng với anh, để rồi tài năng trẻ này đi theo tiếng gọi của Bayern Munich. Hiện tại, ở tuổi 19, Davies trở thành một trong những sao mai đáng xem bậc nhất làng túc cầu.

28/05/2020
Rashford nhận giải thưởng đặc biệt

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã được vinh danh với một giải thưởng đặc biệt cho những nỗ lực từ thiện của mình trong cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Thời gian qua, Rashford không thể thể thi đấu do dính chấn thương nghiêm trọng cũng như việc Premier League bị hoãn vì những lo ngại liên quan đến đại dịch Covid-19. Dù vậy, tiền đạo thuộc biên chế Man United vẫn biết cách ghi điểm bằng hành động đầy ý nghĩa là hỗ trợ bữa ăn cho các học sinh nghèo ở Anh.

27/05/2020
Haaland ghi 62 bàn nhanh hơn Messi, Ronaldo

Tiền đạo của Borussia Dortmund ghi bàn nhiều hơn, nhanh hơn, và cần số trận ít hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi. Thành tích ấn tượng đầu tiên của Haaland là 62 bàn cấp CLB. Anh chỉ cần 106 trận để đạt con số này, ít hơn nhiều so với 132 trận của Messi và 233 trận của Ronaldo.

26/05/2020