Hà Giang

Giải quần vợt tranh "Cúp Language" lần thứ I

09:56, 01/06/2020

BHG - Chiều ngày 29.5, Câu lạc bộ B&T phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức Giải Quần vợt tranh “Cúp Language” lần thứ I, năm 2020. Đến dự và tham gia thi đấu có đồng chí: Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; đại diện các nhà tài trợ và đông đảo các VĐV, cổ động viên.

Một pha bóng tại trận Chung kết Hạng C
Một pha bóng tại trận Chung kết Hạng C

Giải quần vợt tranh “Cúp Language” diễn ra trong 3 ngày (từ 29.5 – 1.6) với gần 100 VĐV đến  từ 7 CLB quần vợt trong tỉnh và đội khách mời đến từ tỉnh Tuyên Quang. Đây là sân chơi thể thao giúp cho các VĐV giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, qua đó góp phần phát triển phong trào quần vợt ở Hà Giang phát triển mạnh mẽ từ phong trào đến chuyên nghiệp. Để tạo sự công bằng cho giải đấu, Ban tổ chức đã phân hạng A-B-C theo trình độ của các VĐV, các nội dung thi đấu này sẽ bốc thăm đánh vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội có thành tích cao thi đấu ở vòng trong. Nhận được sự cổ vũ của khán giả các vận động viên đã tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, phối hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật, chiến thuật và đoàn kết trong từng pha bóng, tạo nên tạo nên nhiều trận đấu hay, hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao. Thông qua giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2020 - 2025; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên đam mê quần vợt thi đấu, học hỏi kinh nghiệm; góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi tăng cường tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi giữa các đơn vị tham gia.

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng A
Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng A

Kết quả, sau gần 3 ngày tranh tài hấp dẫn, quyết liệt, Ban tổ chức đã trao giải cho các nội dung. Hạng A: Giải Nhất cho đôi vận động viên Quang – Đôn; giải Nhì đôi vận động viên Hải – Khoát; đồng giải Ba đôi vận động viên Hà – Dược và Hùng – Trinh (Câu lạc bộ B&T). Hạng B: Giải Nhất đôi vận động viên Tài – Dược; giải Nhì đôi vận động viên Sơn – Trinh (Câu lạc bộ B&T); đồng giải Ba đôi vận động viên Long – Giang (Câu lạc bộ B&T) và Nhuận – Hà (Câu lạc bộ Bắc Quang). Hạng C: Giải Nhất đôi vận động viên Nga – Hưng (Câu lạc bộ Hà Giang); giải Nhì đôi vận động viên Huy – Đôi (Câu lạc bộ Bắc Mê); đồng giải Ba đôi vận viên Dương – Quảng ((Câu lạc bộ B&T) và Nhuận – Tuấn (Câu lạc bộ Bắc Quang).

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng B
Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng B

 

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng C
Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Hạng C

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Barca trả 110 triệu euro hoặc là quên Lautaro đi'

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez rằng: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán". Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina được đội bóng xứ Catalan nhắm đến để thay thế Luis Suarez đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ quản Inter Milan vẫn đang làm mọi cách để ngăn cản sự quan tâm của Barca.

29/05/2020
Nhìn Davies tỏa sáng, M.U lại tự trách bản thân mình

Man United đáng lẽ đã có thể chiêu mộ Alphonso Davies cách đây 4 năm, nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là hoài niệm. Ở thời điểm ấy, Davies chỉ là cậu nhóc 15 tuổi, một cầu thủ sở hữu tốc độ và mới xây dựng danh tiếng của bản thân tại quê nhà Canada. M.U từng theo dõi Davies nhưng đã quay lưng với anh, để rồi tài năng trẻ này đi theo tiếng gọi của Bayern Munich. Hiện tại, ở tuổi 19, Davies trở thành một trong những sao mai đáng xem bậc nhất làng túc cầu.

28/05/2020
Rashford nhận giải thưởng đặc biệt

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã được vinh danh với một giải thưởng đặc biệt cho những nỗ lực từ thiện của mình trong cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Thời gian qua, Rashford không thể thể thi đấu do dính chấn thương nghiêm trọng cũng như việc Premier League bị hoãn vì những lo ngại liên quan đến đại dịch Covid-19. Dù vậy, tiền đạo thuộc biên chế Man United vẫn biết cách ghi điểm bằng hành động đầy ý nghĩa là hỗ trợ bữa ăn cho các học sinh nghèo ở Anh.

27/05/2020
Haaland ghi 62 bàn nhanh hơn Messi, Ronaldo

Tiền đạo của Borussia Dortmund ghi bàn nhiều hơn, nhanh hơn, và cần số trận ít hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi. Thành tích ấn tượng đầu tiên của Haaland là 62 bàn cấp CLB. Anh chỉ cần 106 trận để đạt con số này, ít hơn nhiều so với 132 trận của Messi và 233 trận của Ronaldo.

26/05/2020