Thi đấu trở lại, bóng đá Việt Nam nhận được lời khen ngợi từ AFC

07:38, 13/05/2020

Sau khi thông báo sẽ tổ chức thi đấu trở lại bắt đầu từ ngày 23/5 tới với loạt trận đấu tại vòng loại cúp quốc gia 2020, LĐBĐ Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ LĐBĐ châu Á AFC.

Chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này, một lãnh đạo VFF cho hay đã nhận được cuộc gọi động viên từ thành viên AFC. Đại diện tổ chức này cũng hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ là hình mẫu và tấm gương để các nền bóng đá khu vực Đông Nam Á noi theo nhằm sớm đưa bóng đá quay trở lại sau một thời gian dài nghỉ dịch.

Tiết lộ trên VOV News, vị đại diện VFF cho biết: "Phía AFC gọi điện cho chúng tôi bày tỏ rằng, nếu trong tháng 5, các giải đấu tại Việt Nam có thể đá được thì gần như sẽ là hình mẫu, mô hình để các nước khác nhìn vào, thu xếp đưa giải đấu bóng đá trở lại. Đây cũng là kỳ vọng của người làm nghề.

Trong thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, chúng tôi hy vọng bóng đá thi đấu đỉnh cao sẽ được quay trở lại trong tháng 6 giúp chúng ta chuẩn bị các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2020".

Nếu không có gì thay đổi, loạt trận đấu ở cúp QG năm nay sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ dồn vào cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL tại Thiên Trường. Sau loạt trận đấu này, vòng 1/8 của cúp quốc gia năm nay cũng sẽ diễn ra ngay sau đó 1 tuần.

Theo: bongda24h


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park vào top 40 quyền lực ở Hàn Quốc

Forbes Hàn Quốc xếp HLV Park Hang-seo hạng 38 trong danh sách quyền lực nhất nước này năm 2020. Xếp hạng của Forbes Hàn Quốc dựa trên bốn tiêu chí: truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội. Park Hang-seo là HLV duy nhất lọt top 40 trong danh sách năm 2020.

29/04/2020
V-League 2020 sắp trở lại, HLV Park Hang Seo mừng ít lo nhiều

HLV Park Hang Seo mừng vì các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sắp trở lại, nhưng nỗi lo và áp lực với chiến lược gia người Hàn là rất lớn. Dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam cũng như thế giới "đóng băng" suốt thời gian qua. Những các câu lạc bộ phải cho các cầu thủ nghỉ tập, một số đội thực hiện chính sách giảm lương cầu thủ. Trong thời gian bóng đá Việt Nam "đóng băng", HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình vẫn làm việc bình thường. Ban huấn luyện mổ băng phân tích các đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam, đồng thời nâng cấp về mặt chiến thuật cho "Những ngôi sao vàng" trong thời gian tới.

28/04/2020
Trận cầu đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc

BHG - Sau Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước năm 1975, trận bóng đá lịch sử đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc được tổ chức vào ngày 7.11.1976. Khi đó ông Mai Đức Trung, hiện là HLV trưởng Đội tuyển nữ Quốc gia với vai trò là cầu thủ của Đội bóng Tổng Cục đường sắt vào thi đấu với đội Cảng Sài Gòn bồi hồi nhớ lại:

28/04/2020
Việt Nam có bản quyền truyền hình AFF Cup 2020

Next Media thông báo đạt được thỏa thuận với Lagardere Sports để sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông AFF Cup 2020 tại Việt Nam và 3 quốc gia khác. Sáng nay (27/4), Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình AFF 2020 ở Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia.

27/04/2020