Hà Giang

Thể thao bắt đầu quay trở lại tại Hàn Quốc

08:38, 06/05/2020

Các trận đấu bóng chày đã chính thức được tổ chức trở lại tại Hàn Quốc. Để cho các VĐV viên không cảm thấy trống vắng với những khán đài không khán giả, ảnh của các CĐV đã phủ kín sân đấu, đồng thời những tiếng reo hò cổ vũ cũng sẽ được phát ra qua hệ thống loa của sân ở mỗi 1 tình huống bóng.

Việc tổ chức trên sân không có khán giả chỉ là một trong số những biện pháp để đảm bảo an toàn y tế. Đầu tiên là việc tất cả VĐV và trọng tài sẽ đều phải đeo khẩu trang và đeo găng tay. Việc xét nghiệm COVID-19 sẽ chặt chẽ hơn trong thời gian này, các cầu thủ sẽ được lấy mẫu xét nghiệm thường xuyên trước mỗi trận đấu. Nếu 1 cầu thủ bị dương tính thì trận đấu đó sẽ bị hoãn, nhưng nếu những cầu thủ này chỉ có những triệu chứng, thì trận đấu sẽ được tiếp tục, và những ai có triệu chứng sẽ phải nghỉ thi đấu để cách ly.

 

 

Những biện pháp trên đã được thực hiện thử nghiệm tại các trận đấu khi giải bóng chày trở lại vào hôm qua. Còn với bộ môn bóng đá, giải VĐQG Hàn Quốc sẽ trở lại vào cuối tuần này, và chắc chắn những biện pháp an toàn tương tự với giải bóng chày vẫn sẽ được thực hiện đầy đủ.

Theo: VTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park vào top 40 quyền lực ở Hàn Quốc

Forbes Hàn Quốc xếp HLV Park Hang-seo hạng 38 trong danh sách quyền lực nhất nước này năm 2020. Xếp hạng của Forbes Hàn Quốc dựa trên bốn tiêu chí: truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội. Park Hang-seo là HLV duy nhất lọt top 40 trong danh sách năm 2020.

29/04/2020
V-League 2020 sắp trở lại, HLV Park Hang Seo mừng ít lo nhiều

HLV Park Hang Seo mừng vì các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sắp trở lại, nhưng nỗi lo và áp lực với chiến lược gia người Hàn là rất lớn. Dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam cũng như thế giới "đóng băng" suốt thời gian qua. Những các câu lạc bộ phải cho các cầu thủ nghỉ tập, một số đội thực hiện chính sách giảm lương cầu thủ. Trong thời gian bóng đá Việt Nam "đóng băng", HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình vẫn làm việc bình thường. Ban huấn luyện mổ băng phân tích các đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam, đồng thời nâng cấp về mặt chiến thuật cho "Những ngôi sao vàng" trong thời gian tới.

28/04/2020
Trận cầu đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc

BHG - Sau Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước năm 1975, trận bóng đá lịch sử đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc được tổ chức vào ngày 7.11.1976. Khi đó ông Mai Đức Trung, hiện là HLV trưởng Đội tuyển nữ Quốc gia với vai trò là cầu thủ của Đội bóng Tổng Cục đường sắt vào thi đấu với đội Cảng Sài Gòn bồi hồi nhớ lại:

28/04/2020
Văn Thanh tham vọng xuất ngoại như Văn Hậu, Công Phượng

Hậu vệ của HAGL bày tỏ tham vọng được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai để nâng cao trình độ bản thân, phát triển sự nghiệp. Văn Thanh được đánh giá là một trong những hậu vệ hàng đầu của Việt Nam. Ngoài sự đa năng, có nền tảng thể lực và sức bền tuyệt vời để lên công về thủ, cầu thủ gốc Hải Dương cũng duy trì được phong độ ổn định suốt thời gian dài. Ngay từ thời điểm năm 2017, đã có vài CLB tầm trung ở châu Âu quan tâm đến ngôi sao của HAGL. 

27/04/2020