Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác

17:20, 11/05/2020

BHG - Ngày 10.5, Câu lạc bộ (CLB) quần vợt Hà Giang tổ chức Giải quần vợt mở rộng chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19.5.1890 – 19.5.2020). Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức - Nội vụ Tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Hà Giang trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải.
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức - Nội vụ Tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Hà Giang trao Cờ lưu niệm cho các đội dự giải.

Giải lần này thu hút 46 đôi vận động viên (VĐV) đến từ CLB Hà Giang, CLB B&T, Quân sự, Biên phòng  và các huyện: Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê, Quản Bạ và huyện Yên Minh. Các VĐV sẽ thi đấu ở các nội dung: Giải lãnh đạo, giải phong trào và giải cho các VĐV chuyên nghiệp của các CLB trong tỉnh.

Giải đấu nhằm động viên, khuyến khích các VĐV thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào quần vợt tỉnh nhà.

ĐÌNH ANH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park vào top 40 quyền lực ở Hàn Quốc

Forbes Hàn Quốc xếp HLV Park Hang-seo hạng 38 trong danh sách quyền lực nhất nước này năm 2020. Xếp hạng của Forbes Hàn Quốc dựa trên bốn tiêu chí: truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội. Park Hang-seo là HLV duy nhất lọt top 40 trong danh sách năm 2020.

29/04/2020
Trận cầu đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc

BHG - Sau Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước năm 1975, trận bóng đá lịch sử đầu tiên giữa hai miền Nam - Bắc được tổ chức vào ngày 7.11.1976. Khi đó ông Mai Đức Trung, hiện là HLV trưởng Đội tuyển nữ Quốc gia với vai trò là cầu thủ của Đội bóng Tổng Cục đường sắt vào thi đấu với đội Cảng Sài Gòn bồi hồi nhớ lại:

28/04/2020
V-League 2020 sắp trở lại, HLV Park Hang Seo mừng ít lo nhiều

HLV Park Hang Seo mừng vì các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sắp trở lại, nhưng nỗi lo và áp lực với chiến lược gia người Hàn là rất lớn. Dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam cũng như thế giới "đóng băng" suốt thời gian qua. Những các câu lạc bộ phải cho các cầu thủ nghỉ tập, một số đội thực hiện chính sách giảm lương cầu thủ. Trong thời gian bóng đá Việt Nam "đóng băng", HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình vẫn làm việc bình thường. Ban huấn luyện mổ băng phân tích các đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam, đồng thời nâng cấp về mặt chiến thuật cho "Những ngôi sao vàng" trong thời gian tới.

28/04/2020
Việt Nam có bản quyền truyền hình AFF Cup 2020

Next Media thông báo đạt được thỏa thuận với Lagardere Sports để sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông AFF Cup 2020 tại Việt Nam và 3 quốc gia khác. Sáng nay (27/4), Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình AFF 2020 ở Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia.

27/04/2020