FA Cup: Tottenham dừng bước tại sau loạt luân lưu

07:56, 05/03/2020

Norwich đã tạo nên bất ngờ trong trận đấu với Tottenham tại vòng 5 FA Cup khi khiến đội bóng của HLV Mourinho dừng bước sau loạt luân lưu cân não.

Norwich City hiện đang đứng cuối trên BXH giải Ngoại hạng Anh và cũng dễ hiểu khi họ sớm bị Tottenham chọc thủng lưới ở ngay phút 13 với bàn thắng của Vertonghen.

Dù bị dẫn trước, Norwich City không hề bị nao núng mà thậm chí còn thi đấu quyết tâm hơn. Nếu không sự xuất sắc của thủ môn Vorm, lưới của Tottenham đã phải rung lên ít nhất 1 lần trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Norwich tiếp tục đẩy cao đội hình lên tấn công. Sau rất nhiều nỗ lực, đội khách cũng có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 78. Cú sút xa rất mạnh của McLean khiến thủ môn Vorm không thể bắt dính bóng và Drmic đã nhanh chân băng vào đá bồi tung lưới đội chủ nhà.

Không có bàn thắng nào được ghi trong suốt thời gian còn lại của hiệp chính và 2 hiệp phụ, 2 đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Tại đây, sự xuất sắc của chuyên gia bắt penalty thủ môn Krul đã giúp cho Norwich đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2, qua đó giành vé vào chơi vòng tứ kết FA Cup.

Thất bại này khiến Tottenham nối dài chuỗi trận thất vọng của họ trong thời gian qua. Đội bóng thành London chỉ còn có thể giành danh hiệu ở Champions League, nơi họ nhận thất bại 1-3 ở trận lượt đi vòng 16 đội trước Bayern Munich.

Trong khi đó, Norwich City sẽ tiến vào tứ kết FA Cup gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Manchester United và Derby County.

Theo: VTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng "tịt ngòi" và Juventus thất thủ trước Lyon.

 
27/02/2020
Chelsea thua bạc nhược trên sân nhà, Barcelona hòa may mắn

Đội chủ sân Stanford Bridge thua kém toàn diện các vị khách đến từ nước Đức và những sai lầm cá nhân, đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Sân chơi Champions League hầu như đã không còn chỗ cho Chelsea dù mới qua trận lượt đi vòng 1/8. Barcelona giành chút lợi thế khi thủ hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

26/02/2020
Sau Việt Nam và Thái Lan, tới lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì Covid-19

Trận giao hữu giữa Malaysia và Bahrain để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đã bị hủy do lo ngại tình trạng dịch viêm phổi đang ngày càng phức tạp. Trong kế hoạch hướng đến chuyến làm khách trên sân UAE vào cuối tháng Ba, ĐT Malaysia sẽ có trận giao hữu với ĐT Bahrain tại sân Khalifa Sports vào ngày 21/3. Sau đó, thầy trò ông Tan Chang Hoe sẽ di chuyển sang UAE để gặp đội chủ nhà trong lượt trận thứ sáu vòng loại bảng G World Cup 2022 vào ngày 26/3.

25/02/2020