Hà Giang

Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật đầu gối

16:02, 04/03/2020

Trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng gối.

Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương trong trận tranh Siêu cúp QG với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3. Theo chẩn đoán, trung vệ 24 tuổi bị đứt toàn bộ dây chằng chéo trước và cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể chơi bóng trở lại bình thường.

Sau khi cân nhắc và thể theo nguyện vọng của Duy Mạnh, BLĐ đội bóng Thủ đô quyết định đưa trung vệ này sang Singapore để phẫu thuật tái tạo dây chằng đầu gối. Người trực tiếp nhận hồ sơ và mổ cho Duy Mạnh là vị bác sỹ nổi tiếng về chấn thương chỉnh hình của Singapore – Tan Jae Lim. 

Ông Tan Jae Lim là bác sỹ quen mặt và từng trực tiếp mổ chấn thương cho rất nhiều cầu thủ Việt Nam. Mới nhất, bộ đôi trụ cột của ĐTQG là Văn Đức và Đình Trọng cũng từng được ông phẫu thuật dây chằng đầu gối.

“Chấn thương của Duy Mạnh là vô cùng đáng tiếc, là nỗi buồn chung của cả tập thể đội bóng. Nhưng Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ em những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng em ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thủ đô và nước nhà”, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC chia sẻ.

Chi phí ca mổ dây chằng đầu gối của Duy Mạnh ở Singapore sẽ rơi vào khoảng hơn 500 triệu. Trong số này, đơn vị bảo hiểm PTI sẽ hỗ trợ khoảng 300 triệu và số tiền còn lại, CLB Hà Nội sẽ phải chi trả.

Với chấn thương rất nặng này, Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-9 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa anh gần như sẽ mất 2/3 mùa giải 2020 và các trận đấu còn lại của ĐTQG ở Vòng loại World Cup 2022.

Theo dự kiến, ngày 9/3 tới, Duy Mạnh sẽ lên đường sang Singapore để thực hiện ca phẫu thuật. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng "tịt ngòi" và Juventus thất thủ trước Lyon.

 
27/02/2020
Chelsea thua bạc nhược trên sân nhà, Barcelona hòa may mắn

Đội chủ sân Stanford Bridge thua kém toàn diện các vị khách đến từ nước Đức và những sai lầm cá nhân, đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Sân chơi Champions League hầu như đã không còn chỗ cho Chelsea dù mới qua trận lượt đi vòng 1/8. Barcelona giành chút lợi thế khi thủ hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

26/02/2020
Sau Việt Nam và Thái Lan, tới lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì Covid-19

Trận giao hữu giữa Malaysia và Bahrain để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đã bị hủy do lo ngại tình trạng dịch viêm phổi đang ngày càng phức tạp. Trong kế hoạch hướng đến chuyến làm khách trên sân UAE vào cuối tháng Ba, ĐT Malaysia sẽ có trận giao hữu với ĐT Bahrain tại sân Khalifa Sports vào ngày 21/3. Sau đó, thầy trò ông Tan Chang Hoe sẽ di chuyển sang UAE để gặp đội chủ nhà trong lượt trận thứ sáu vòng loại bảng G World Cup 2022 vào ngày 26/3.

25/02/2020