Michael Ballack khiến NHM Chelsea tức giận

08:51, 12/02/2020

Michael Ballack dự đoán cặp đấu Chelsea vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League mùa này, cầu thủ người Đức tin rằng “Hùm xám” được đánh giá cao hơn và sẽ vào tứ kết.

Ở Champions League mùa này, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh hủy diệt ở vòng bảng. Họ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu, trong khi đó Chelsea phải vất vả mới vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2. Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, The Blues đã phải đụng độ Bayern Munich.

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich được đánh giá cao hơn Chelsea. Đội bóng nước Đức thậm chí được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, trong khi đó thầy trò Lampard không duy trì sự ổn định, họ liên tiếp gây thất vọng.


Michael Ballack dự đoán cặp đấu Chelsea vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League mùa này, cầu thủ người Đức tin rằng “Hùm xám” được đánh giá cao hơn và sẽ vào tứ kết.


“Bayern Munich được đánh giá cao hơn, điều này tất cả đều phải thừa nhận. Ở Champions League, yếu tố kinh nghiệm được đặt lên hàng đầu. Bayern là ứng viên vô địch ở mỗi mùa giải, đội hình của họ có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ngược lại, Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, họ thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu”.


“Bản thân Lampard cũng mới có mùa giải đầu tiên được dẫn dắt một CLB chơi ở Champions League. Về mặt con người và phong độ, tôi cũng đánh giá đội bóng của Bundesliga cao hơn. Tất nhiên, Chelsea có sức trẻ và khao khát khẳng định mình, nhưng tôi tin tấm vé vào tứ kết sẽ thuộc về Bayern Munich”.


Chelsea của Lampard đối mặt với MU ở Ngoại hạng Anh trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh, trong khi đó trận tiếp theo của Bayern Munich là màn đụng độ Cologne. 

Theo: bongda24.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Djokovic hạ Federer ở Australia Mở rộng

Novak Djokovic giành chiến thắng 7-6(1), 6-4, 6-3 trước Roger Federer ở bán kết giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2020, hôm 30/1.

31/01/2020
Hạ Man City ngay tại Etihad, M.U vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn
Bất chấp việc phải chơi trên sân Etihad của Man City, Man United vẫn giành được chiến thắng tối thiểu trước Man City trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Dù vậy, kết quả này không đủ để Quỷ đỏ đi tiếp bởi ở trận lượt đi họ đã thua đối thủ cùng thành phố tới 1-3 trên sân nhà.
30/01/2020
Australia mở rộng 2020: Đánh bại Kyrgios, Nadal giành quyền vào tứ kết

Rafael Nadal đã vượt qua Nick Kyrgios với tỷ số 3-1 (6/3, 3/6, 7/6, 7/6) để giành quyền vào tứ kết. Trước đối thủ là tay vợt nước chủ nhà Nick Kyrgios có lối đánh khá khó chịu, Rafael Nadal đã có khởi đầu khá thuận lợi trong set 1 để giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

28/01/2020
U23 Hàn Quốc lần đầu vô địch U23 châu Á

Bàn thắng duy nhất của trung vệ Jeong Tae-wook ở phút 113 đã giúp U23 Hàn Quốc lần đầu giành chức vô địch U23 châu Á. U23 Hàn Quốc bước vào trận chung kết với thành tích toàn thắng cùng sức mạnh vô đối. Họ thắng cả 3 trận ở vòng bảng trong một bảng đấu tử thần với U23 Uzbekistan, U23 Iran và U23 Trung Quốc. Sau đó là những chiến thắng 2-1 trước U23 Jordan (Tứ kết) và U23 Australia (Bán kết).

27/01/2020