Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

08:30, 27/02/2020

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng “tịt ngòi” và Juventus thất thủ trước Lyon.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, các cầu thủ Man City nhập cuộc rất tự tin, ngay phút đầu tiên, B. Silva đã sút bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn T. Courtois khiến CĐV trên sân Bernabeu giật mình. Trận đấu giữa hai đội bóng giàu chất kỹ thuật diễn ra cực kỳ hấp dẫn với những pha “ăn miếng trả miếng” tốc độ nhanh. Phút 21, De Bruyne chọc khe cho Jesus bứt xuống sút căng nhưng thủ môn Courtois đấm bóng cứu thua cho Real. Đến phút 30, Real mới có pha bóng nguy hiểm, nhưng cú đánh đầu cận thành của Benzema bị thủ môn Ederson đẩy ra. Man City gặp vận đen khi trung vệ Laporte vừa mới bình phục chấn thương, lại phải rời sân phút 33 vì chấn thương mới. Man City có cơ hội khá rõ phút 45+2, cú sút của Jesus bị các hậu vệ Real phá ra ngay trước vạch vôi cầu môn.

Hiệp 2, Man City vẫn duy trì lối chơi tấn công nhanh đầy kỹ thuật và lại có cơ hội ghi bàn trước, nhưng đều bỏ lỡ. tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Man City nhận bàn thua trước phút 60. Không hề nao núng, các học trò của HLV P. Guardiola bình tĩnh tấn công áp đảo và có bàn gỡ đẹp mắt của Jesus bằng cú đánh đầu cận thành. Chỉ năm phút sau, Sterling mang về quả phạt đền cho Man City và De Bruyne không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trên sân khách cho Man City. Thắng trận lượt đi trên sân đội bóng danh tiếng nhất châu Âu, Man City tạo lợi thế khá lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

* Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo và các cầu thủ Juventus hoàn toàn “tịt ngòi” và thua 0-1 trước Lyon.

Hai đội bóng bị đánh giá thấp hơn đều giành chiến thắng trước hai “đại gia”, Champions League đang diễn ra với những bất ngờ khó lường.

Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea thua bạc nhược trên sân nhà, Barcelona hòa may mắn

Đội chủ sân Stanford Bridge thua kém toàn diện các vị khách đến từ nước Đức và những sai lầm cá nhân, đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Sân chơi Champions League hầu như đã không còn chỗ cho Chelsea dù mới qua trận lượt đi vòng 1/8. Barcelona giành chút lợi thế khi thủ hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

26/02/2020
Sau Việt Nam và Thái Lan, tới lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì Covid-19

Trận giao hữu giữa Malaysia và Bahrain để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đã bị hủy do lo ngại tình trạng dịch viêm phổi đang ngày càng phức tạp. Trong kế hoạch hướng đến chuyến làm khách trên sân UAE vào cuối tháng Ba, ĐT Malaysia sẽ có trận giao hữu với ĐT Bahrain tại sân Khalifa Sports vào ngày 21/3. Sau đó, thầy trò ông Tan Chang Hoe sẽ di chuyển sang UAE để gặp đội chủ nhà trong lượt trận thứ sáu vòng loại bảng G World Cup 2022 vào ngày 26/3.

25/02/2020
5 điểm nhấn trong chiến thắng dễ dàng của MU trước Watford

Manchester United đã leo lên vị trí thứ 5 tại Premier League với chiến thắng 3-0 trước Watford ở vòng 27 Premier League. Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ từ chấm phạt đền khi chính anh bị thủ môn Ben Foster đốn ngã.

24/02/2020
Kết quả, BXH vòng 27 Ngoại hạng Anh: Leicester City 0-1 Man City, Chelsea 2-1 Tottenham…

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng khi có chiến thắng trước Leicester City trong khi Chelsea thắng 2-1 Tottenham.

 
23/02/2020