Đả bại Newcastle, Arteta lên tiếng tri ân… Man City

08:57, 17/02/2020

Trong trận đấu rạng sáng nay, Pháo thủ đã đè bẹp Chích choè 4 bàn không gỡ, qua đó thắp lên hy vọng tham dự cúp châu Âu ở mùa bóng tới. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Mikel Arteta sau trận.

Trên sân nhà Emirates, đoàn quân của Mikel Arteta đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0, chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua. Những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal là Aubameyang, Nicolas Pepe, Ozil và Lacazette. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và kém 6 điểm so với Top 5.

Tại sao lại nói Top 5? Đó là bởi mới đây Man City đã nhận án phạt nặng nề từ UEFA vì vi phạm Luật công bằng tài chính, và bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa giải tiếp theo. Vì thế, vị trí thứ 5 ở mùa bóng năm nay cũng đồng nghĩa với chiếc vé tham dự Champions League (do Man City khả năng lớn nằm trong Top 4 chung cuộc).

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đặt mục tiêu từng trận đấu một. 10 ngày trước, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hoà Burnley, và mọi thứ cần phải có cái nhìn tổng thể đằng sau.

Chiếc vé dự C1 phụ thuộc vào chúng tôi, nếu toàn đội duy trì được phong độ ổn định từ nay tới cuối mùa giải. Nếu có cơ hội giành chiến thắng như ở 3 trận đấu gần nhất, chúng tôi cần phải nắm lấy.

Đối với Man City, án phạt thật khó khăn, nhưng chúng tôi không biết rõ mọi thứ và cần phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn gây mâu thuẫn với điều gì, tôi chỉ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp tới Man City, HLV Pep Guardiola và các cầu thủ của họ. Tôi thực sự biết ơn quãng thời gian đã làm việc tại đó.

Nhưng bây giờ, tôi tập trung tối đa cho Arsenal. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất và có thể đạt được thành tích mà chúng tôi xứng đáng.”.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Djokovic hạ Federer ở Australia Mở rộng

Novak Djokovic giành chiến thắng 7-6(1), 6-4, 6-3 trước Roger Federer ở bán kết giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2020, hôm 30/1.

31/01/2020
Hạ Man City ngay tại Etihad, M.U vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn
Bất chấp việc phải chơi trên sân Etihad của Man City, Man United vẫn giành được chiến thắng tối thiểu trước Man City trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Dù vậy, kết quả này không đủ để Quỷ đỏ đi tiếp bởi ở trận lượt đi họ đã thua đối thủ cùng thành phố tới 1-3 trên sân nhà.
30/01/2020
Australia mở rộng 2020: Đánh bại Kyrgios, Nadal giành quyền vào tứ kết

Rafael Nadal đã vượt qua Nick Kyrgios với tỷ số 3-1 (6/3, 3/6, 7/6, 7/6) để giành quyền vào tứ kết. Trước đối thủ là tay vợt nước chủ nhà Nick Kyrgios có lối đánh khá khó chịu, Rafael Nadal đã có khởi đầu khá thuận lợi trong set 1 để giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

28/01/2020
U23 Hàn Quốc lần đầu vô địch U23 châu Á

Bàn thắng duy nhất của trung vệ Jeong Tae-wook ở phút 113 đã giúp U23 Hàn Quốc lần đầu giành chức vô địch U23 châu Á. U23 Hàn Quốc bước vào trận chung kết với thành tích toàn thắng cùng sức mạnh vô đối. Họ thắng cả 3 trận ở vòng bảng trong một bảng đấu tử thần với U23 Uzbekistan, U23 Iran và U23 Trung Quốc. Sau đó là những chiến thắng 2-1 trước U23 Jordan (Tứ kết) và U23 Australia (Bán kết).

27/01/2020
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao