Hà Giang

Messi sẽ chỉ gia hạn nếu Barca mua 4 'bom tấn' ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020

08:15, 24/12/2019

Thủ quân ĐT Argentina và CLB Barcelona, Lionel Messi muốn câu lạc bộ xứ Catalan thực hiện 4 bản hợp đồng lớn trước khi cam kết một thỏa thuận mới.

Messi muốn Barca chiêu mộ Kimmich.
Messi muốn Barca chiêu mộ Kimmich.

Giao kèo hiện tại giữa Messi và Barca còn thời hạn tới tháng 6/2021 và BLĐ đội chủ sân Nou Camp muốn tiếp tục trói chân siêu sao 32 tuổi bằng một bản hợp đồng mới. Cha của Messi, ông Jorge được cho là đã có các cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Barca và đặc biệt là chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Có vẻ như tất cả các điều khoản và điều kiện liên quan đến tài chính đã được thỏa thuận, nhưng theo Diario GOL tuyên bố, Messi sẽ chỉ chính thức ký hợp đồng mới nếu Blaugrana đáp ứng yêu cầu ký hợp đồng của 4 cầu thủ chất lượng nhằm gia cố sức mạnh cho đội bóng.

Samuel Umtiti gần như chắc chắn sẽ rời Nou Camp ở 1 hoặc 2 kỳ chuyển nhượng tới, trong khi Gerard Pique đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và cũng đề nghị câu lạc bộ cần bắt đầu tìm một trung vệ trẻ hơn thay thế mình. Messi muốn BLĐ đội bóng theo đuổi một trong 2 cái tên đang thi đấu ở Serie A là Milan Skriniar hoặc Kalidou Koulibaly.

Tiếp theo, Messi không hài lòng với những hậu vệ phải mà Barca đang có trong đội hình. Nelson Semedo chỉ là một sự lựa chọn bất đắc dĩ, trong khi Sergi Roberto không đóng góp nhiều bởi bản chất anh chỉ là một tiền vệ bị buộc phải thi đấu ở đó. Messi muốn có một cầu thủ ở bên cánh phải tốt như Jordi Alba ở bên trái và dường như Joshua Kimmich của Bayern Munich là lựa chọn ưa thích.

Barcelona cũng đang cần ký hợp đồng với một cầu thủ tiền vệ thay thế cho Sergio Busquets, người đang có dấu hiệu của tuổi tác. Hiện tại đội bóng không có một tiền vệ phòng ngự đích thực trong đội hình của HLV Ernesto Valverde. Arturo Vidal và Frenkie de Jong thường xuyên được sử dụng từ đầu mùa, nhưng không đảm bảo được sự chắc chắn. Hiện tại sự lựa chọn của Messi vẫn chưa được biết.

Cuối cùng, Messi đã yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với Kylian Mbappe, nhưng việc chuyển nhượng đó dường như nằm ngoài tầm với của Barca. Ước mơ của Mbappe là được chơi cho Real Madrid và chân sút 21 tuổi người Pháp không thích tới Barca, đội bóng từng từ chối ký hợp đồng với mình vào năm 2017. Tuy nhiên, có những sự thay thế như Mohamed Salah hay Jadon Sancho mà Barca có thể theo đuổi.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Cầu vồng tuyết" của Quang Hải trở thành biểu tượng U23 châu Á

Với lượng phiếu bầu áp đảo, siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được AFC chọn là thắng mang tính biểu tượng U23 châu Á. Sau 6 ngày bình chọn, cuộc bình chọn cho Bàn thắng biểu tượng của U23 châu Á đã chính thức kết thúc vào lúc 15h30 ngày 22/12/2019. Theo đó, tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan, trong trận chung kết năm 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc) đã giành chiến thắng áp đảo khi đạt tổng số 1.159.847 phiếu. 

23/12/2019
Tottenham 0-2 Chelsea: Thất bại tâm phục khẩu phục

HLV Jose Mourinho đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước học trò cũ Frank Lampard, trong trận đấu đấu mà Chelsea thi đấu rất xuất sắc để có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng tới từ tiền vệ Willian trong hiệp 1.

23/12/2019
Quang Hải trở lại, U23 Việt Nam sẵn sàng cho bài test cuối ở Hàn Quốc

Tiền vệ Quang Hải đã có thể tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam và sẵn sàng cho trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc. Sau 1 tuần tập huấn tại Tongeyong với chế độ dinh dưỡng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, các cầu thủ đã nhanh chóng lấy lại thể lực sung mãn, đặc biệt là nhóm các cầu thủ vừa trải qua mật độ thi đấu dày tại SEA Games 30. Đặc biệt ở buổi tập mới nhất của ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải cũng đã kết thúc giai đoạn tập riêng và tích cực tham gia vào bài tập chung cùng các đồng đội. Trong khi đó, tiền đạo Trọng Hùng cũng chỉ mất thêm 1-2 ngày nữa là có thể hòa nhập trở lại.

21/12/2019
Công Phượng sắp rời Sint-Truidense về nước chơi bóng?

Thông tin mới nhất về tương lai của Công Phượng, tiền đạo đang khoác Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Công Phượng gia nhập Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 năm. Mặc dù tập luyện rất chăm chỉ nhưng tiền đạo này mới được ra sân 1 trận ở đội 1 của Sint-Truidense với thời lượng 20 phút.

 

20/12/2019