Hà Giang

Công Phượng sắp rời Sint-Truidense về nước chơi bóng?

15:36, 20/12/2019

Thông tin mới nhất về tương lai của Công Phượng, tiền đạo đang khoác Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Công Phượng không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Sint-Truidense.
Công Phượng không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Sint-Truidense.

Công Phượng gia nhập Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 năm. Mặc dù tập luyện rất chăm chỉ nhưng tiền đạo này mới được ra sân 1 trận ở đội 1 của Sint-Truidense với thời lượng 20 phút.

Những trận đấu gần đây, Công Phượng không được đăng ký thi đấu. Tính từ đầu mùa giải, chân sút sinh năm 1995 đã chơi 4 trận cho đội trẻ của Sint-Truidense với thời lượng 311 phút, ghi được 1 bàn thắng.

Trước việc Công Phượng không tìm được chỗ đứng ở Sint-Truidense, truyền thông Việt Nam đưa tin, câu lạc bộ TPHCM đang liên hệ để chiêu mộ Công Phượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Trước thông tin này, phóng viên VOV.VN đã liên hệ với ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá của HAGL để xác minh. Ông Tấn Anh cho biết: “Tôi không biết việc này (vụ TPHCM hỏi mua Công Phượng) và tôi xin phép không bình luận về vấn đề này”.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc TPHCM chiêu mộ Công Phượng, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch câu lạc bộ TPHCM cho biết: “Đội bóng mới chiêu mộ Bùi Tiến Dũng thôi. Chưa chính thức gì cả. Tôi chưa họp với ban lãnh đạo CLB và cũng chưa thấy nói gì cả”.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ghi bàn phút bù giờ, Liverpool nhọc nhằn vào chung kết Club World Cup

Bàn thắng ở phút bù giờ của Firmino giúp Luverpool đánh bại Monterrey 2-1 và giành vé vào chung kết Club World Cup. Với tư cách là các nhà ĐKVĐ Champions League châu Âu, Liverpool được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Monterrey, đội bóng đến từ Mexico trong trận bán kết 2 Club World Cup. Chỉ cần 12 phút bóng lăn, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Sau đường chọc khe thông minh của Salah, Naby Keita băng vào dứt điểm quyết đoán.

19/12/2019
Arteta đồng ý dẫn dắt Arsenal, chuẩn bị ra mắt ở trận gặp Everton

Báo chí Anh đưa tin, Mikel Arteta đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Arsenal và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời han 3 năm rưỡi. Nhiều khả năng ông sẽ ra mắt ở trận đấu với Everton.

18/12/2019
Công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Ngày 16-12, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã công bố danh sách rút gọn bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Như thường lệ, 190 phiếu bầu từ các nhà báo, nhà quản lý thể thao, chuyên gia thể thao… trên cả nước sẽ tập trung ở sáu hạng mục: Quả bóng Vàng nam, Quả bóng Vàng nữ, Quả bóng Vàng futsal, Cầu thủ nước ngoài hay nhất, Cầu thủ trẻ nam hay nhất, Cầu thủ trẻ nữ hay nhất.

17/12/2019
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Real đụng Man City, Atletico đối đầu Liverpool

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã khiến tất cả phải bất ngờ với những cặp đối đầu rất đáng chờ đợi như Real Madrid vs Man City hay Atletico Madrid vs Liverpool.

17/12/2019