Hà Giang

Tuyển Việt Nam đầy đủ lực lượng, sẵn sàng tiếp đón UAE

08:20, 13/11/2019

Đội tuyển Việt Nam đã có đầy đủ quân số trong buổi tập ngày 11-11, khi bộ đôi cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Hậu - Công Phượng đã trở về và ngay lập tức hòa nhập cùng các đồng đội.

HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ kín những hình ảnh tập luyện của đội tuyển Việt Nam trước truyền thông trong buổi tập này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là UAE – đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy Park cùng các học trò sẽ cần trau dồi những miếng đánh bí mật và bất ngờ để hiện thực hóa mục tiêu giành điểm trên sân nhà.

hầy trò HLV Park miệt mài tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển UAE.
hầy trò HLV Park miệt mài tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển UAE.

Chia sẻ trước truyền thông, trung vệ Lê Văn Đại cho biết thầy Park đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết để đối phó với tuyển UAE, tuy nhiên từ chối tiết lộ cụ thể. Văn Đại không phải là cái tên quá xa lạ với thầy Park, trung vệ sinh năm 1996 từng là thành viên của tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị Á quân tại VCK châu Á đầu năm 2018, nhưng đây mới là lần đầu anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

“Tôi rất vui vì được góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng tới đây. Bản thân tôi đang rất cố gắng hoà nhập và sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở đội tuyển”, cầu thủ của CLB Thanh Hóa nói.

Ngoài ý thức phấn đấu tập luyện rất nghiêm túc, Văn Đại còn tìm hiểu khá sâu về các cầu thủ đối phương bên phía tuyển UAE: “Tiền đạo số 7 (Ali Mabkhout) rất nguy hiểm nhưng đã bị treo giò và không thể thi đấu. Tôi cũng ấn tượng với cầu thủ tóc dài số 10 (đội trưởng Omar Abdulrahman)”.

Ở buổi tập này, hai cầu thủ cuối cùng còn thiếu trong danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE và Thái Lan là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đã kịp thời hội quân cùng các đồng đội. Dù chưa được nghỉ ngơi nhiều sau chuyến bay dài nhưng cả Công Phượng và Văn Hậu đều tỏ ra rất hăng hái và không mệt mỏi khi thực hiện các bài tập. Với lực lượng đầu đủ, HLV Park đã có thể tập luyện những chiến thuật cụ thể nhằm đối phó với tuyển UAE vào ngày 14-11 tới đây. Đội bóng Tây Á chắc chắn cũng sẽ có những chuẩn bị kỹ càng, nhất là sau thất bại ở vòng đấu gần nhất trước Thái Lan.

“UAE là đối thủ mạnh, nhưng tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối đầu với họ. Tôi không thể tiết lộ kế hoạch chuyên môn đó, tuy nhiên có thể khẳng định toàn đội đã sẵn sàng và tự tin bước vào trận đấu lớn”, trung vệ Lê Văn Đại khẳng định.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 14-11 trên sân vận động Mỹ Đình. Sau đó năm ngày, thầy trò HLV Park sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón “đại kình địch” Thái Lan ở trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về.

Theo: nhandan.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo được đề cử HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Với những thành tích ấn tượng đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23, HLV Park Hang seo được đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2018-2019.  Lễ trao giải sẽ diêễn ra tại Hà Nội vào tối 8/11.HLV Park Hang Seo hiện có trong danh sách HLV xuất sắc nhất cùng 5 HLV khác.

 

31/10/2019
Phố Hiến 0-1 Thanh Hóa: Thanh Hóa trụ hạng V.League

Trong trận đấu mang tính sống còn, Thanh Hoá đã tỏ ra bản lĩnh, sự già giơ và có được bàn thắng vượt qua Phố Hiến trong trận đấu play-off để qua đó chính thức trụ hạng V.League.

30/10/2019
HAGL gia cố hàng thủ bằng cựu trung vệ SLNA

V.League 2019 chỉ mới khép lại vài ngày, nhưng HAGL đã có những chuyển biến về nhân sự mà cụ thể là tăng cường độ vững chắc cho hàng thủ. 

30/10/2019
Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019

BHG - Thiết thực chào mừng Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V. Ngày 29.10, UBND huyện Mèo Vạc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019. Tham gia giải có 77 vận động viên thuộc 13 cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên thi đấu với các nội dung gồm: 

30/10/2019