Tiền vệ Quang Hải được báo Anh tôn vinh

07:56, 21/11/2019

The Guardian, tờ báo danh tiếng của Anh, mới đây đã điền tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào danh sách đề cử Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019, bên cạnh những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Virgil van Dijk.

Hàng năm, The Guardian vẫn tiến hành bầu chọn để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất năm. Những lá phiếu sẽ đến từ các cựu danh thủ, các HLV và nhiều nhà báo nổi tiếng trên toàn thế giới. Gần nhất là năm 2018, tiền vệ Luka Modric đã cán đích ở vị trí đầu tiên. Hai vị trí còn lại trong Top 3 thuộc về Ronaldo và Messi.

Năm nay, The Guardian tiếp tục mở cuộc bầu chọn cho Top 40 cầu thủ hay nhất năm 2019. Đáng chú ý, ở danh sách các ứng viên có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam suốt một năm qua. Ngoài Quang Hải, bóng đá Đông Nam Á còn có thêm một gương mặt nữa là tiền vệ Brendan Gan (Malaysia).

Bên cạnh những cái tên vừa nêu, danh sách đề cử còn có hàng loạt những "khách quen" như Messi, Ronaldo, Van Dijk, Raheem Sterling hay Neymar. Rõ ràng, việc lọt vào danh sách này đã là một sự ghi nhận to lớn đối với Quang Hải sau những đóng góp không ngừng nghỉ cùng màn trình diễn chói sáng của anh trong thời gian dài.

Hiện tại, Quang Hải đang lọt vào mắt xanh của khá nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Nhật Bản. Mới đây, truyền thông Việt Nam đưa tin CLB Celta Vigo muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công 22 tuổi này.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam 0-0 Thái Lan: Giữ vững ngôi đầu

Một kết quả hòa trước Thái Lan cũng là chấp nhận được đối với ĐT Việt Nam. Một điểm trong trận đấu này giúp cho thầy trò ông Park Hang Seo tiếp tục vững ngôi đầu bảng G. Kết quả thuận lợi trong những lần đối đầu gần đây giúp cho ĐT Việt Nam nhập cuộc với sự tự tin rất lớn trước Thái Lan. Vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công nên không khó để lý giải cho việc đoàn quân của ông Park Hang Seo chỉ kiểm soát được 40% so với 60% của Thái Lan về thời lượng bóng trên sân.

20/11/2019
Đây, 4 ưu thế nổi bật sẽ giúp ĐT Việt Nam quật ngã Thái Lan

Đả bại người Thái tại "chảo lửa" Mỹ Đình sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang-seo tiến rất gần đến mục tiêu lịch sử, vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. "Chảo lửa" Mỹ Đình Ngay cả báo chí UAE cũng tỏ ra vô cùng ngán ngại hiểm địa Mỹ Đình khi đội bóng vùng vịnh đến Hà Nội đấu đội tuyển Việt Nam. Thực tế chứng tỏ sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hơn 4 vạn khán giả trên sân đã nâng bước chân, tiếp thêm lửa chiến đấu cho Rồng Vàng. Việc thầy trò HLV Park Hang-seo quật ngã đối thủ mạnh UAE đã nói lên tất cả. Chắc chắn người Thái có lý do để sợ hãi Rồng Vàng. Thêm vào đó, Mỹ Đình hồi tháng 3/2019 từng là chứng nhân lịch sử cho trận thắng hủy diệt 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

19/11/2019
HLV Nishino: 'Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa 6 điểm'

HLV Akira Nishino của Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam ở trận đấu tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thất bại 1-2 trước Malaysia khiến cho Thái Lan gặp nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước áp lực từ dư luận, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam.

18/11/2019
Sở GD&ĐT tổ chức "Ngày hội bóng đá vui"

BHG - Sáng 16.11, tại trường Quân sự tỉnh, Sở GD&ĐT phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Na uy/Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (NFF/FFAV) tổ chức "Ngày hội bóng đá vui". Đến dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện NFF/FFAV; giáo viên, phụ huynh và  học sinh 15 trường tham gia dự án "Chúng tôi có thể".

16/11/2019