Sao Everton gẫy chân sau pha truy cản của Heung-Min Son

07:29, 04/11/2019

Tiền vệ của Everton, Andre Gomes, đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong sự nghiệp, khi bị gãy chân sau tình huống truy cản trái phép của tiền đạo Heung-Min Son bên phía Tottenham.

Trận đấu giữa hai đội bóng đang khủng hoảng ở mùa giải này giữa Everton và Tottenham đã kết thúc với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, điểm nhấn chính không phải là kết quả cũng như việc Everton rơi xuống ngay sát nhóm xuống hạng mà chính là tình huống chấn thương của tiền vệ Andre Gomes.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương nặng nhất mùa giải này tại Ngoại hạng Anh, khi bị gãy chân sau pha va chạm với Son bên phía Tottenham. Tình huống diễn ra ở phút 78, khi đang dẫn bóng ở hành lang biên, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị Son vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm.

Sau pha va chạm với Son, Gomes mất trụ và lao vào người hậu vệ Serge Aurier trước khi gãy gập cổ chân, lên cơn co giật rồi bất tỉnh. Đó chỉ là tình huống va chạm không hề cố ý, song chứng kiến chấn thương của Gomes, tiền đạo người Hàn Quốc đã bật khóc trên sân.

Tiền vệ Dele Alli chia sẻ sau trận đấu: "Son đã bị sốc. Anh ấy rơi nước mắt, nhưng đó không phải lỗi của anh ấy. Son là một trong những cầu thủ dễ gần nhất mà bạn muốn gặp gỡ và anh ấy không thích điều đó. Son thậm chí không ngẩng mặt lên, anh ấy đã khóc rất nhiều trong phòng thay đồ".

"Tôi không muốn nói quá nhiều vào những gì đã xảy ra (với Gomes). Tất cả những gì tôi có thể làm là gửi cho anh ấy những lời chúc tốt đẹp nhất và chúc anh ấy bình phục nhanh chóng", tuyển thủ Anh nói thêm.

Ở tình huống va chạm này, Son đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên sau đó đã đổi ý và rút thẻ đỏ đuổi ngôi sao người Hàn Quốc khỏi sân.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo được đề cử HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Với những thành tích ấn tượng đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23, HLV Park Hang seo được đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2018-2019.  Lễ trao giải sẽ diêễn ra tại Hà Nội vào tối 8/11.HLV Park Hang Seo hiện có trong danh sách HLV xuất sắc nhất cùng 5 HLV khác.

 

31/10/2019
Phố Hiến 0-1 Thanh Hóa: Thanh Hóa trụ hạng V.League

Trong trận đấu mang tính sống còn, Thanh Hoá đã tỏ ra bản lĩnh, sự già giơ và có được bàn thắng vượt qua Phố Hiến trong trận đấu play-off để qua đó chính thức trụ hạng V.League.

30/10/2019
HAGL gia cố hàng thủ bằng cựu trung vệ SLNA

V.League 2019 chỉ mới khép lại vài ngày, nhưng HAGL đã có những chuyển biến về nhân sự mà cụ thể là tăng cường độ vững chắc cho hàng thủ. 

30/10/2019
Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019

BHG - Thiết thực chào mừng Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V. Ngày 29.10, UBND huyện Mèo Vạc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019. Tham gia giải có 77 vận động viên thuộc 13 cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên thi đấu với các nội dung gồm: 

30/10/2019