Hà Giang

HLV Nishino: 'Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa 6 điểm'

08:06, 18/11/2019

HLV Akira Nishino của Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam ở trận đấu tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Thất bại 1-2 trước Malaysia khiến cho Thái Lan gặp nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước áp lực từ dư luận, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam.

HLV Akira Nishino của Thái Lan chia sẻ với giới truyền thông quốc gia này trên sân tập Viettel chiều nay rằng: “Thái Lan không gặp trường hợp nào bị chấn thương. Tất cả cầu thủ đều quyết tâm chiến đấu trước Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang làm quen với mặt sân cỏ ở Việt Nam”. 

Ông Nishino nhấn mạnh mục tiêu thắng Việt Nam: “Đây là trận đấu quan trọng với ý nghĩa 6 điểm. Chúng tôi cần giành chiến thắng trước Việt Nam để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp. Thất bại trước Malaysia là lúc để Thái Lan xem lại và cải thiện những mặt chưa tốt”. 

Về phần mình, tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul của Thái Lan chia sẻ: “Thái Lan sẽ không gục ngã. Toàn đội đều tự tin về cơ hội dự World Cup của mình. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu để biến điều đó thành hiện thực. Còn về thi đấu sân khách, chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi với môi trường càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm từ Việt Nam”. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở GD&ĐT tổ chức "Ngày hội bóng đá vui"

BHG - Sáng 16.11, tại trường Quân sự tỉnh, Sở GD&ĐT phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Na uy/Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (NFF/FFAV) tổ chức "Ngày hội bóng đá vui". Đến dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện NFF/FFAV; giáo viên, phụ huynh và  học sinh 15 trường tham gia dự án "Chúng tôi có thể".

16/11/2019
Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định 1616/QĐ-TTg về tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (Para Games 11) năm 2021 tại Việt Nam.

16/11/2019
Khai mạc giải bóng chuyền ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 15.11, tại thị trấn Vị Xuyên, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền truyền thống ngành Giáo dục huyện lần thứ 26. Từ giải bóng chuyền lần thứ nhất năm 1993, đến nay giải bóng chuyền ngành Giáo dục Vị Xuyên đã phát triển với quy mô và chất lượng ngày càng cao, thu hút đông đảo cán bộ...

15/11/2019
Siêu phẩm của Tiến Linh giúp Việt Nam hạ UAE

Tiếp đối thủ được đánh giá cao, Việt Nam nhập cuộc thận trọng và dần tháo gỡ các nút thắt. Bước ngoặt xuất hiện ở những phút cuối hiệp một. Đầu tiên là việc trung vệ Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ bởi một pha phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh. Và sau đó không lâu, chính tiền đạo của Việt Nam tung chân ghi bàn từ cự ly 25 m, cụ thể hoá ưu thế cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Việt Nam có thời điểm chơi chùng xuống, nhưng UAE cũng chỉ một vài lần tiếp cận được khung thành Đặng Văn Lâm. Trái lại, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, Tiến Linh hoặc Quang Hải... có thể đã gia tăng được cách biệt.

15/11/2019