ĐT Việt Nam chú trọng tập dứt điểm

08:16, 05/11/2019

Hôm qua, với việc các cầu thủ hiện thi đấu trong nước được triệu tập lần này đã tập trung đầy đủ, ĐT Việt Nam đã đẩy cao tốc độ ở giáo án tập luyện.

Theo đó, sau bài khởi động, HLV Park Hang Seo đã dành khoảng thời gian tương đối lớn để các học trò tập phối hợp dứt điểm. Điều này là không quá ngạc nhiên, bởi đội đứng đầu bảng G là Thái Lan đã ghi được 5 bàn; còn đội xếp thứ 3 UAE có đến 8 bàn sau 3 trận. Trong khi đó, ĐT Việt Nam mới có 4 cú dứt điểm thành bàn. Việc cải thiện hàng công, tăng tính hiệu quả cho tiền đạo là rất cần thiết với ĐT Việt Nam giai đoạn này. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam có khá nhiều chân sút, nhưng chỉ có Minh Tuấn, Anh Đức là mẫu trung phong cắm. Còn Việt Phong, Văn Toàn, Công Phượng chỉ hợp đá biên hoặc tiền đạo lùi. Nên nhớ, các cầu thủ ở hàng phòng ngự UAE có lợi thế về thể hình, khác biệt tương đối lớn so với Thái Lan và Indonesia, những đội bóng mà ĐT Việt Nam đã giáp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Vì thế, hơn bao giờ hết, Anh Đức và các đồng đội trên hàng công sẽ phải hoạt động hết công suất mới có thể hy vọng xuyên thủng mành lưới của UAE. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo được đề cử HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Với những thành tích ấn tượng đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23, HLV Park Hang seo được đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2018-2019.  Lễ trao giải sẽ diêễn ra tại Hà Nội vào tối 8/11.HLV Park Hang Seo hiện có trong danh sách HLV xuất sắc nhất cùng 5 HLV khác.

 

31/10/2019
Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019

BHG - Thiết thực chào mừng Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V. Ngày 29.10, UBND huyện Mèo Vạc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2019. Tham gia giải có 77 vận động viên thuộc 13 cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên thi đấu với các nội dung gồm: 

30/10/2019
HAGL gia cố hàng thủ bằng cựu trung vệ SLNA

V.League 2019 chỉ mới khép lại vài ngày, nhưng HAGL đã có những chuyển biến về nhân sự mà cụ thể là tăng cường độ vững chắc cho hàng thủ. 

30/10/2019
Phố Hiến 0-1 Thanh Hóa: Thanh Hóa trụ hạng V.League

Trong trận đấu mang tính sống còn, Thanh Hoá đã tỏ ra bản lĩnh, sự già giơ và có được bàn thắng vượt qua Phố Hiến trong trận đấu play-off để qua đó chính thức trụ hạng V.League.

30/10/2019