Cục diện các bảng E, F, G, H sau lượt 5 vòng bảng Champions League 2019/20

08:01, 28/11/2019

Đêm qua đã diễn ra các trận đấu tại các bảng E, F, G và H Champions League 2019/20. Dưới đây là cục diện ở các bảng đấu này sau lượt trận thứ 5.

Bảng E

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Napoli trong khi RB Salzburg hạ Genk 4-1. Với những kết quả này, bảng E chưa xác định được đội bóng nào sẽ đi tiếp.

Liverpool đang dẫn đầu với 10 điểm nhưng sẽ phải làm khách của Salzburg, đội đứng thứ ba với 7 điểm. Napoli dễ thở hơn, đang đứng thứ hai với 9 điểm và lượt trận cuối chỉ phải gặp đội lót đường Genk.

Kết quả lượt 5

Genk 1-4 Salzburg
Liverpool 1-1 Napoli

Lịch thi đấu lượt cuối

Salzburg vs Liverpool
Napoli vs Genk

Bảng F

Chiến thắng 3-1 trước Dortmund đã giúp Barca cầm chắc ngôi đầu bảng F. Sau 5 lượt trận, đội bóng xứ Catalan đã có 13 điểm, tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm với phần còn lại. Tận dụng cơ hội Dortmund thất trận, Inter đã đánh bại Slavia Prague để chiếm lấy vị trí thứ hai.

Hiện Inter và Dortmund đều cùng có 7 điểm và thầy trò Conte xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên, ở lượt trận cuối Inter lại phải chạm trán Barca trong khi Dortmund chỉ tiếp đón Slavia Prague, đội chắc chắn bét bảng.

Kết quả lượt 5

Slavia Prague 1-3 Inter Milan
Barcelona 3-1 Dortmund

Lịch thi đấu lượt cuối

Inter Milan vs Barcelona
Dortmund vs Slavia Prague

Bảng G

Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Benfica trong thế ngược dòng với 2 bàn thắng sau phút 90 đã giúp RB Leipzig đoạt lấy tấm vé vượt qua vòng bảng đầu tiên của bảng G. Vì trận hòa này, Benfica cũng hết cơ hội góp mặt ở vòng 1/8.

Như vậy, tấm vé còn lại là cuộc đua giữa Zenit và Lyon, hai đội đã gặp nhau chính tại lượt trận thứ 5 và Zenit giành chiến thắng 2-0. Với kết quả đó, cả hai đội cùng có 7 điểm và Zenit xếp trên. Ở lượt trận cuối, Lyon có chút lợi thế khi tiếp đón RB Leipzig còn Zenit phải làm khách của Benfica, đội vẫn còn cơ hội giành vé dự 1/16 Europa League.

Kết quả lượt 5

Zenit 2-0 Lyon
RB Leipzig 2-2 Benfica

Lịch thi đấu lượt cuối

Benfica vs Zenit
Lyon vs RB Leipzig

Bảng H

Bảng H là bảng đấu khó lường nhất cho đến hiện tại, khi sau 5 lượt trận mới chỉ có Lille chắc chắn đội sổ còn chưa có đội nào chắc chắn vượt qua vòng bảng. Về mặt điểm số, Ajax đang chiếm ưu thế với 10 điểm, nhờ chiến thắng 2-0 trên sân của Lille đêm qua. Trong khi đó, Valencia và Chelsea níu chân nhau với tỷ số hòa 2-2 tại Mestalla và mỗi đều đang có 8 điểm.

Ở lượt trận cuối, Chelsea là đội có ưu thế khi chỉ phải tiếp đón Lille. Trong khi đó, Ajax và Valencia phải quyết chiến trên sân Ajax. Nếu hai đội hòa nhau và Chelsea giành chiến thắng, The Blues sẽ đi tiếp mà không phải bận tâm đến các đối thủ khác. Ajax khi đó cũng vào vòng knock-out, cùng có 11 điểm như Chelsea nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả lượt 5

Valencia 2-2 Chelsea
Lille 0-2 Ajax

Lịch thi đấu lượt cuối

Ajax vs Valencia
Chelsea vs Lille

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nước chủ nhà Philippines xin lỗi vì thiếu chu đáo

Những ngày qua, nước chủ nhà Philippines liên tục đón nhận những lời phàn nàn từ đoàn thể thao các nước và giới truyền thông khu vực.

27/11/2019
Cục diện các bảng A, B, C, D sau lượt 5 vòng bảng Champions League 2019/20

Đêm qua đã diễn ra các trận đấu tại các bảng E, F, G và H Champions League 2019/20. Dưới đây là cục diện ở các bảng đấu này sau lượt trận thứ 5.

27/11/2019
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng ngày ra quân SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam?

ĐT U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân tại SEA Games 30 bằng trận thắng với tỷ số 6-0 trước đối thủ U22 Brunei. Ở chiến thắng này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vai trò tiền đạo đá cắm trên hàng công đoàn quân áo đỏ.

26/11/2019
U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei: U22 Việt Nam chào SEA Games 30 bằng chiến thắng siêu cách biệt

U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn trong trận khai màn của bảng B khi đả bại U22 Brunei với tỷ số 6-0. Trong chiến thắng đậm đà này, tiền đạo Đức Chinh đã thi đấu thăng hoa với 1 cú hat-trick.

 
25/11/2019