Hà Giang

Pochettino nói gì sau khi Tottenham bị Bayern 'sỉ nhục'?

08:41, 02/10/2019

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đã kêu gọi các học trò sớm đứng dậy sau khi đội bóng của ông bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 7-2 tại Champions League rạng sáng nay.

Mọi thứ bắt đầu rất tốt cho đội chủ nhà, khi Tottenham vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Son Heung-min. Nhưng tình hình sớm thay đổi. Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn và cựu cầu thủ của Arsenal - Serge Gnabry ghi 4 bàn giúp Bayern ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 7-2.

Bất lực trong việc chứng kiến đội nhà liên tiếp để thủng lưới, HLV Pochettino sau trận đấu cho biết: "Tôi không cần quá nhiều thời gian để giải thích. Chúng tôi đã chơi tốt 30 phút đầu trận và có khởi đầu tốt, nhưng Tottenham đã không may mắn khi bị thủng lưới ở phút cuối của hiệp 1".

"Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Mọi cú chạm bóng đều có thể thành bàn thắng. Chúng tôi rất thất vọng và buồn bã, nhưng đội bóng phải sát cánh cùng nhau. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất mạnh về tâm lý.

Có thể bạn chán về bài phát biểu của tôi, nhưng bóng đá hôm nay không phải hôm qua. Chúng tôi rất thất vọng. Mỗi một cú chạm bóng từ Bayern đều nguy hiểm. Họ ghi bàn từ mọi cú chạm bóng. Thật khó chấp nhận, nhưng bạn phải tiếp tục", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Với HLV Niko Kovac của Bayern không giấu được sự vui sướng bằng tuyên bố: "Không ai có thể mơ về điều này. Chúng tôi biết điều gì đang chờ đợi chúng tôi ở đây. Đó là một trận đấu rất căng thẳng, Tottenham khiến chúng tôi chịu áp lực nặng nề".

"Lúc đầu, chúng tôi chơi thiếu quyết liệt. Bạn cần phải đứng vững khi chơi ở Anh. Toàn đội đã làm một công việc phi thường từ phút thứ 30 trở đi. Bàn thắng thứ hai trước giờ nghỉ là điều tất yếu. Chúng tôi đã chơi theo kế hoạch sau giờ nghỉ. Đó là khoảnh khắc vinh quang của bóng đá Đức, nhưng chúng tôi phải tập trung vào Bundesliga từ ngày mai trở đi. Chúng tôi có những mục tiêu đầy tham vọng trong mùa giải này, chúng tôi muốn giành được nhiều thứ", chiến lược gia người Croatia nói thêm.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch cho các nhóm CĐV

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhằm tạo cơ hội cho các CĐV tham gia các nhóm CĐV tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định về vé cho các nhóm CĐV Việt Nam. VFF cũng sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

 
30/09/2019
Bóng chuyền hơi khơi tình đoàn kết, thêm bền sức khỏe

BHG - Giống như nhiều nơi trong cả nước, thời gian qua, phong trào chơi bóng chuyền hơi phát triển ở nhiều nơi trong tỉnh ta. Là môn chơi tập thể, dễ đầu tư và dễ chơi, bóng chuyền hơi giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Ở không ít khu phố, thôn xóm, giữa cuộc sống hối hả, nhiều gia đình đang có xu hướng sống khép kín hơn thì sự xuất hiện của bóng chuyền hơi trở thành xúc tác lôi kéo các gia đình gần gũi nhau hơn trên những sân bóng chuyền hơi mỗi buổi chiều.

29/09/2019
VTV trực tiếp trận Indonesia gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Đài truyền hình Việt Nam thông báo đã nắm giữ bản quyền truyền hình trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

27/09/2019
Bốc thăm VCK U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu dễ thở

Ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã gây chấn động khi đoạt vé vào chơi trận chung kết và giành ngôi Á quân. Do đó, ở VCK U23 châu Á 2020, "Những ngôi sao vàng" đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với U23 Thái Lan (chủ nhà), U23 Uzbekistan (đương kim vô địch) và U23 Qatar.

27/09/2019