Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2019

14:35, 16/10/2019

BHG - Sáng 16.10, tại Sân bóng Hải Phú (thành phố Hà Giang), Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh năm 2019. Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng đông đảo khán giả.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở VH – TT&DL trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở VH – TT&DL trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh năm nay khởi tranh từ ngày 16- 18.10, với sự tham gia của 7 đội bóng đến từ: Thành phố Hà Giang; FC Cao Nguyên; Trung tâm bóng đá cộng đồng Tuấn Sơn; các huyện Quang Bình, Bắc Quang, Đồng Văn, Vị Xuyên. Các đội chia thành 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm; đội nhất và nhì bảng sẽ vào thi đấu các trận bán kết và chung kết.

Pha tấn công của đội thành phố Hà Giang trước khung thành đội FC Cao Nguyên
Pha tấn công của đội thành phố Hà Giang trước khung thành đội FC Cao Nguyên

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội đã tổ chức thi đấu trận mở màn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và gay cấn. Giải Bóng đá nhi đồng là sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; thông qua giải sẽ giúp Ban Tổ chức lựa chọn những cầu thủ trẻ xuất sắc để đào tạo, bồi dưỡng cho đội tuyển bóng đá Nhi đồng của tỉnh tham gia các giải đấu khu vực và giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch cho các nhóm CĐV

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhằm tạo cơ hội cho các CĐV tham gia các nhóm CĐV tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định về vé cho các nhóm CĐV Việt Nam. VFF cũng sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

 
30/09/2019
Bóng chuyền hơi khơi tình đoàn kết, thêm bền sức khỏe

BHG - Giống như nhiều nơi trong cả nước, thời gian qua, phong trào chơi bóng chuyền hơi phát triển ở nhiều nơi trong tỉnh ta. Là môn chơi tập thể, dễ đầu tư và dễ chơi, bóng chuyền hơi giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Ở không ít khu phố, thôn xóm, giữa cuộc sống hối hả, nhiều gia đình đang có xu hướng sống khép kín hơn thì sự xuất hiện của bóng chuyền hơi trở thành xúc tác lôi kéo các gia đình gần gũi nhau hơn trên những sân bóng chuyền hơi mỗi buổi chiều.

29/09/2019
Thái Lan 2-1 UAE: Người Thái trở lại, lợi hại hơn xưa

Dangda và Ekanit mỗi người đóng góp một bàn thắng giúp ĐT Thái Lan đánh bại UAE với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu diễn ra tối 15/10 trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

16/10/2019
Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Sẽ thật vội vàng khi chúng ta sớm khẳng định Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 để góp mặt ở vòng loại cuối cùng giành cho 12 đội xuất sắc nhất (gồm 8 đội đứng đầu 8 bảng và 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất). Bởi vòng loại thứ 2 vẫn còn có tới 5 lượt trận.

16/10/2019