Sôi động Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road"

14:15, 22/09/2019

BHG - Ngày 22.9, tại trung tâm huyện Hoàng Su Phì, UBND tỉnh tổ chức Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road”. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Uông Chu Lưu, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Phuông, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư; đại diện một số bộ, ban, ngành T.Ư. Về phía tỉnh ta có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Hoàng Su Phì cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Các đại biểu dự lễ khai mạc chương trình.
Các đại biểu dự lễ khai mạc chương trình.

Giải đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần văn hóa “Qua miền di sản ruộng bậc thang” năm 2019, với sự góp mặt của 40 đội đua ô tô và mô tô địa hình đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Các đội thi phải thực hiện 5 bài thi chinh phục dải đất Tây Côn Lĩnh, Lô cốt Pố Lũng và đua xe dưới lòng sông Chảy. Các bài thi đều có độ khó cao, từ phân hạng cơ bản đến chuyên nghiệp; các đội xe và tay đua đã phô diễn sức mạnh, tài năng của mình cống hiến cho các khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, hồi hộp và gay cấn.

Với những ấn tượng sâu sắc, Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road” năm 2019 góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh đẹp của tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Hoàng Su Phì nói riêng đến với đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các tay đua
Những đoạn đường đua khó khăn

 

Các tay đua hoàn thành bài thi và rời khỏi khu vực thi đấu
Các tay đua hoàn thành bài thi và rời khỏi khu vực thi đấu

 

Tay đua Lee Jon Hun (Hàn Quốc) đã xuất sắc hoàn thành bài thi khi xe đua của anh chỉ còn 3 bánh.
Tay đua Lee Jon Hun (Hàn Quốc) đã xuất sắc hoàn thành bài thi khi xe đua của anh chỉ còn 3 bánh.

Tin, ảnh: Đại Tâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Hiddink bị Trung Quốc sa thải sau trận thua 'mất mặt' trước U22 Việt Nam

Vào chiều 19-9, CFA đã chính thức công bố danh sách những thành viên trong ban lãnh đạo sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội U22 Trung Quốc để chuẩn bị cho giải đấu rất quan trọng là Giải vô địch U23 châu Á 2020 (cũng là vòng loại Olympic Tokyo 2020). Trong đó trưởng đoàn là Gao Hongbo, 2 phó trưởng đoàn là Chen Yongliang, Tang Feng, HLV điều hành là Hao Wei. 

20/09/2019
Tỷ lệ cược Mourinho thay Zidane tăng mạnh sau trận thua PSG

Jose Mourinho đang được các nhà cái đánh giá rất cao cho khả năng ngồi vào ghế nóng tại Real Madrid thay Zinedine Zidane sau trận thua PSG. Los Blancos đã có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu đầu tiên của Champions League 2019/20 khi thất thủ trên sân của PSG với tỷ số 0-3...

20/09/2019
Real Madrid: 300 triệu euro cho một đêm buồn Paris

Paris vẫn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng. Nhưng với Real Madrid, đó có vẻ như là một hố đen ảm đảm sau khi họ thất bại tủi hổ tới 0-3 trước PSG. Kền kền trắng cần có sự cải tổ mạnh mẽ ở cả 3 tuyến khi các trụ cột đang dần bước vào sườn dốc bên kia của sự nghiệp sau giai đoạn vàng kim với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp...

19/09/2019
Champions League 2019/2020: Liverpool và Chelsea thất bại đau đớn

Sáng nay (18/9) trên các sân cỏ châu Âu đã diễn ra lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2019/2020. Nhà đương kim vô địch Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Napoli. Cũng giống như mùa giải năm ngoái, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu trên đất Italia. Sau hiệp 1 cầm chân đội chủ nhà với tỉ số 0-0, ở hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ của "Lữ đoàn đỏ" liên tiếp mắc sai lầm.

18/09/2019