Hà Giang

Messi lần đầu giành giải The Best, Ronaldo không đến dự

08:43, 24/09/2019

Trong lễ trao giải FIFA The Best 2019, Lionel Messi đã giành giải Nam cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó, đại kình địch của anh là Cristiano Ronaldo đã không đến tham dự.

Dù vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công cùng với Barca và ĐT Argentina nhưng Messi vẫn vượt qua Virgil Van Dijk và Ronaldo để giành giải The Best 2019.

Cả Van Dijk và Ronaldo đều được an ủi phần nào khi có tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm cùng với các ngôi sao khác như Alisson, Ramos, De Ligt, Marcelo, De Jong, Modric, Hazard, Messi và Mbappe.

Dù Van Dijk thất bại ở cuộc đua cá nhân danh giá nhất nhưng Liverpool vẫn được vinh danh khi chiến thắng 2 giải thưởng khác là HLV xuất sắc nhất (Juergen Klopp) và thủ môn xuất sắc nhất (Alisson Becker).

Trong khi đó, tiền đạo Daniel Zsori đã giành giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất với pha lập công trong trận Debrecen - Ferencvaros.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road" năm 2019

BHG - Chiều 22.9, tại Sân vận động Hoàng Su Phì, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp Công ty Cổ phần Nhượng quyền Kinh doanh Quốc tế tổ chức Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road" năm 2019.

23/09/2019
Chelsea 1-2 Liverpool: Đội khách xây chắc ngôi đầu, giữ mạch toàn thắng ở NHA

Hai bàn thắng của Alexander-Arnold và Roberto Firmino đã giúp Liverpool đánh bại chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Như vậy, Liverpool có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League và đang bỏ xa ĐKVĐ Man City đến 5 điểm trên BXH.

23/09/2019
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch, thăng hạng V.League 2020

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc giải hạng Nhất 2019 với 53 điểm, bỏ xa đội nhì bảng Phố Hiến 13 điểm. Đây là lần đầu tiên Hà Tĩnh có đội bóng dự sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

23/09/2019
Sôi động Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road"

BHG - Ngày 22.9, tại trung tâm huyện Hoàng Su Phì, UBND tỉnh tổ chức Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road". Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Uông Chu Lưu, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Phuông, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư; đại diện một số bộ, ban, ngành T.Ư. Về phía tỉnh ta có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy...

22/09/2019