Khai mạc Giải bóng chuyền hơi tỉnh Hà Giang

16:20, 25/09/2019

BHG - Sáng 25.9 tại sân Xi Măng T.p Hà Giang, Sở VHTT&DL khai mạc Giải bóng chuyền hơi. Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo các vận động viên, cổ động viên trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, là dịp để các vận động viên thi đấu, giao lưu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu bóng chuyền. Tham dự giải có 16 đội bóng thuộc 10 đoàn với tổng số 133 vận động viên có độ tuổi khác nhau đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ, các huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Nội dung thi đấu được tổ chức theo hai nội dung nam và nữ; các đội tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ vào thi đấu chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào các trận đấu, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cúp Liên đoàn Anh: M.C và Arsenal đi tiếp, Tottenham bị loại

Rạng sáng 25-9, Manchester City (M.C) và Arsenal đã dễ dàng vượt qua những đối thủ của mình để đoạt vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup). Trên sân Deepdale, đương kim vô địch M.C chỉ mất 42 phút để hạ đội chủ nhà Preston North End với tỉ số đậm 3-0.

25/09/2019
Hai rào cản lớn ngăn Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup

HLV Park Hang Seo thẳng thắn nói rằng Việt Nam chưa sẵn sàng tham dự World Cup. Và ông chỉ rõ hai nguyên nhân lớn khiến chúng ta chưa thể đến với giải đấu số 1 hành tinh.

 
24/09/2019
Messi lần đầu giành giải The Best, Ronaldo không đến dự

Trong lễ trao giải FIFA The Best 2019, Lionel Messi đã giành giải Nam cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó, đại kình địch của anh là Cristiano Ronaldo đã không đến tham dự.

 
24/09/2019
Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road" năm 2019

BHG - Chiều 22.9, tại Sân vận động Hoàng Su Phì, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp Công ty Cổ phần Nhượng quyền Kinh doanh Quốc tế tổ chức Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road" năm 2019.

23/09/2019