Hà Giang

Giao hữu bóng đá ủng hộ người nghèo giữa CLB Lão tướng Hà Giang và Dược Nam Hà Nam Định

09:00, 23/08/2019

BHG - Chiều 22.8, tại Sân vận động C10 (TPHG), CLB Lão tướng thành phố Hà Giang tổ chức buổi giao hữu bóng đá với CLB Dược Nam Hà Nam Định (do cựu cầu thủ Nguyễn Văn Sỹ làm Trưởng đoàn) nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo tại thành phố Hà Giang. Tới dự có lãnh đạo Sở VH, TT&DL, đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh, thành phố Hà Giang và đông đảo khán giả.

Một pha tranh bóng gay gấn.
Một pha tranh bóng gay gấn.

Tại sân bóng, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng hết sức đẹp mắt và gay cấn trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc, CLB Dược Nam Hà Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 6 – 1. Sau giải đấu, ban tổ chức đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 hộ nghèo tại thành phố Hà Giang, tổng trị giá 28.150.000 đồng (được quyên góp trực tiếp tại trận đấu).

Ban tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo tại thành phố Hà Giang.
Ban tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo tại thành phố Hà Giang.

Trận giao hữu bóng đá từ thiện này vừa cổ vũ, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao địa phương phát triển, vừa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần vận động xã hội hóa cho các các hoạt động an sinh xã hội.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố danh sách ĐT Việt Nam vs Thái Lan

Dù có phong độ cực cao thời gian gần đây, nhưng thật bất ngờ, tiền đạo Văn Quyết đã không có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ông đã dành cơ hội cho nhiều cầu thủ mới, trong đó có cả những cầu thủ đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương là Đoàn Văn Hậu.

23/08/2019
Sau tất cả, Anh Đức vẫn là "hàng thửa" của HLV Park Hang Seo

Chứng kiến tầm ảnh hưởng của tiền đạo Anh Đức tại CLB Bình Dương mới thấy vì sao HLV Park Hang Seo vẫn tin dùng chân sút sinh năm 1985 ở ĐT Việt Nam.

22/08/2019
Vòng loại World Cup: Danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan

Để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gửi danh sách sơ bộ 26 cầu thu đội tuyển Việt Nam lên AFC. 

21/08/2019
Wolves 1-1 M.U: Pogba đá hỏng phạt đền, Quỷ đỏ bị cầm chân
Làm khách của Wolves, M.U sử dụng đội hình 4-2-3-1 với Martial đá trung phong còn Pogba và McTominay tạo thành cặp tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Daniel James lần đầu tiên đá chính và được bố trí bên hành lang cánh phải. Ở hàng phòng ngự, bộ tứ vệ của Quỷ đỏ vẫn không đổi với Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire và Shaw.
20/08/2019